Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Mô hình hiểu cảnh hòn non bộ


Tiểu cảnh đẹp trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng cho không chỉ nhà phố, mà các căn nhà biệt thự, khu nghỉ dưỡng,... ngay cả trong các khách sạn... bởi tiểu cảnh tạo thiên nhiên tươi mát trong kiến trúc không gian. Không chỉ vậy, ngày nay, các kiến trúc sư còn đưa tiểu cảnh non bộ kết hợp với thác nước rất linh hoạt và sáng tạo đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật rất được ưa chuộng trong ngành xây dựng.

 

Tiểu cảnh trong nhà như một bức tranh thu nhỏ, thác nước là một phần của non bộ. Nghệ thuật làm tiểu cảnh là kết hợp giữa non bộ và các vật liệu phụ kiện khác. Tiểu cảnh hòn non bộ có thể chỉ là toàn là cây hoặc chỉ là đá trang trí, nhưng việc kết hợp hai chất liệu trên và thác nước sẽ tạo thành một tác phẩm tiểu cảnh non bộ thác nước hoàn hảo và đặc sắc.

 

Hòn non bộ được làm từ đá tự nhiên, đá ốp tường có một địa vị quan trọng trong việc thiết kế, bài trí tiểu cảnh đẹp. Nhà dân gian đặt hòn non bộ trước của sân nhà, vừa dùng để trang trí, vừa dùng để đón khách.

 

 

Bạn là người yêu thiên nhiên, yêu làn nước trong lành mát mẻ mà lại không có điều kiện hay thời gian để trang hoàng cho tiểu cảnh. Vậy hãy kết hợp hòn non bộ sân vườn cùng với thác nước, Minh Anh Stone sẽ giúp bạn tạo nên một không gian tiểu cảnh hòn non bộ thác nước trong nhà ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét