Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tiểu cảnh cầu thang đẹp

Cầu thang là nơi tô điểm cho ngôi nhà, một chiếc cầu thang có tiểu cảnh đẹp sẽ tạo cho căn nhà một vẻ sang trọng đầy chất nghệ thuật.
 
Gầm cầu thang là một nơi rất quan trọng của ngôi nhà vì nếu bạn dùng khoảng không gian này để chứa đồ linh tinh thì thẩm mỹ của chiếc cầu thang và cả không gian ngôi nhà sẽ trở nên xấu đi và thành hỗn độn, bạn cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho những côn trùng nhỏ bé trú ẩn và thật khó để vệ sinh nơi gầm cầu thang.

11-3

Các kiến trúc sư đã thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng về đồi núi với những tảng đá, những viên đá cuội to cùng với đó là những bụi cây đặc trưng của những vùng núi, những thảm cỏ xanh mượt cùng với đó là những chiếc lu tạo nên vẻ yên bình, dản dị. Để tạo nên những điểm nhấn cho tiểu cảnh, các kiến trúc sư đã bố trí những chiếc bóng đèn soi lên những diện tường được thiết kế cầu kỳ tỷ mỷ. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên vẻ đẹp bình dị cho ngôi nhà bạn.

40-1

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng trang trí cầu thang thành một vườn cây nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.

MiA-TCCT- 38
 
Dưới gầm cầu thang thường thấp, vì vậy nên trồng những nhỏ và ưu bóng dâm. Cây vạn niên thanh, hồng môn, lan Nhật bản, dương xỉ… là những loại cây phù hợp không chỉ lá có nhiều màu sắc kiểu dáng mà còn sống tốt ở điều kiện trong nhà. Bạn nên thường xuyên cắt tỉa rau rửa lá cây để tránh bị bụi bẩm báo vào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí tiểu cảnh bằng những viên đá cuội, sỏi nhỏ hay các gốc cây gỗ liễu…
 
3-1 
Vẫn là tín đồ của đá, nước và cây xanh song có sự biến tấu thú vị bởi các mảng tranh đá lớn mảng miếng thay đổi linh hoạt tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng không kém phần thi vị.
Ngày nay với những thiết kế đầy chất thiên nhiên của công ty chúng tôi, bạn đã có thể mang không gian thiên nhiên vào tận trong ngôi nhà của mình bằng cách tận dụng gầm cầu thang để tạo một tiểu cảnh cầu thang, vừa tạo được nét thẩm mỹ vừa tạo không gian thư giãn cho mọi người trong gia đình.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét