Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Sự có mặt của tranh đá


Sự có mặt của tranh đá trong thực tế đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi tiến hành làm tranh đá cho một mảng tường nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh đá trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh.


Xây dựng nội thất nhà xinh đã thiết kế và thi công rất nhiều các khu vui chơi giải trí công cộng cũng như các công trình dân dụng, mảng thiết kế và thi công tranh đá và tiểu cảnh được các kst, đội thợ thi công lành nghề và tâm huyết của chúng tôi thực hiện rất chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả trang trí cao.


Nghệ thuật tranh đá không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại bởi đó chính là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những bức tường trống vô nghĩa ở cả sân vườn ngoại thất lẫn nội thất trong nhà.


Trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang.


Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc viền  nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục  vụ các bạn.mọi thông tin chi tiết liên xin vui lòng liên hệ: Minh Anh Stone ! để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét