Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tiểu cảnh giếng trời đẹp trong nhà ống

Đối với các ngôi nhà trong thành phố lớn, thì việc lấy ánh sáng tự nhiên là khá khó khăn. Và một trong các giải pháp hữu ích là thiết kế tiểu cảnh đẹp giếng trời.

Giếng trời có tác dụng lấy ánh sáng vào nhà. Làm tiểu cảnh giếng trời, vừa làm đẹp cho ngôi nhà, vừa mang không khí trong lành vào ngôi nhà.

gieng-troi 001

Việc kết hợp giếng trời và tiểu cảnh phía dưới có tác dụng kích hoạt luồng sinh khí thu được từ giếng trời sẽ rất tốt. Một vài trường hợp không thể đặt giếng trời ở trung cung thì người ta sẽ đặt ở những cung khác cho hợp phong thủy hơn như: một ngôi nhà bị xiên thì người ta sẽ thường đặt giếng trời ở góc đó để sửa chữa được góc khuyết này.

tc gieng-troi 004

Trang trí giếng trời trong nhà ống có nhiều phong cách như mô phỏng tự nhiên với cây xanh, nước chảy, sử dụng các đồ trang trí theo hình khối, thì có đường nét đơn giản, và sang trọng và cá tính hơn Với phong cách hiện đại, thì mảng tường có thể sử dụng những loại gạch lát, đá ốp ngẫu nhiên tạo hình hoa văn sống động hay những mảng màu sắc tuỳ theo thiết kế nội thất của ngôi nhà. Thì ngoài ra cũng có thể sơn tường tạo thành những bức tranh trang trí độc đáo hoặc treo tranh, hay tượng gốm dân tộc. Còn phần sàn giếng có thể bày trí theo nghệ thuật sắp đặt với các hình khối tượng hoặc kết hợp phong cách tự nhiên với tiểu cảnh sân vườn nhà bạn

tc gieng-troi 002

Mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời chiếu thẳng xuống hòn non bộ cực kỳ sang trọng, và đậm chất thiên nhiên, gió nhẹ lay những cây con trên non bộ, nắng vàng chiếu xuống hồ xanh

Ý tưởng tạo tiểu cảnh trong nhà bằng Hồ nước đặt trong giếng trời, có nước chảy trên tường và ánh sáng trực tiếp chiếu xuống làm cho không gian mát mẻ.

gieng-troi 4

Giếng trời tạo cho ngôi nhà có sự trao đổi hài hòa về hướng gió và lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với những ngôi nhà phố được thiết kế như vậy sẽ khiến không gian sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.
Sưu tầm

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét