Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Tranh được làm từ đá sỏi


Tranh đá tiểu cảnh góp phần làm tăng vẻ đẹp cho các mảng trang trí trong nhà, các mảng tường ô thông tầng, khe sáng, gầm cầu thang hay sân vườn. đòi hỏi các đơn vị thi công phải hiểu biết được tính chất, giá trị của các bức tranh đá để thi công đưa ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.




Có thể thấy rằng, những bức tranh đá có vai trò không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên khi làm đẹp cho những bức tường bằng tranh đá, các kiến trúc sư lựa chọn vị trí thích hợp. phù hợp như không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc view nhìn từ phòng khách... Điều này sẽ quyết định tính thẩm mỹ của cả không gian cũng như tôn thêm giá trị của bức tranh.



Tranh đá ốp tường là nơi để bạn thoả sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng.  tranh  đá ốp tường tường không chiếm diện tính sử dụng, có thời gian sử dụng lâu dài. Đó là lý do vì sao  tranh đá ốp tường ngày  tường ngày càng được nhiều người ưa chuộng.


Bạn có thể ốp các loại đá,sỏi hoặc các bình gốm, phù điêu trang trí khác nhau để tạo thành hoa văn sống động hoặc những bức tranh đá có hồn với những hình ảnh và nội dung phản ánh khung cảnh thiên nhiên, con người hay những bức tranh mang tính trừu tượng đầy tính nghệ thuật và nhân văn....theo thiết kế nhất định.
Chúng tôi không ngừng cố gắng để tạo nên được nhiều công trình sân vườn biệt thự đẹp, hợp phong thủy của chủ nhà mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng hợp lý, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của mỗi gia đình.


 Dịch vụ làm tranh ốp tường  của Công Ty TNHH -TM Đá Trang Trí Minh Anh  là một phương pháp giúp giải quyết tốt những vấn đề trên. Thay vì một không gian sống với những bức tường được xây gạch thô ráp và những màu sơn đơn điệu sẽ làm bạn nhanh chóng nhàm chán với nó và gây ức chế sự sáng tạo trong bạn. Tại sao không sử dụng phương phápốp tường bằng những bức tranh ốp bằng đá tự nhiên để trang trí không gian sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét