Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Nép đẹp hiện đại của nhà phố.


Trước hết cần xác định tranh đá trang trí tường không phải là các bức tranh làm từ đá ốp tường thường thấy trên thị trường hiện nay mà tranh đá ở đây chính là một bộ phận của bức tường, thường là khi xây nhà người ta dùng gạch, các loại đá và các chi tiết trang trí khác ốp lên tường thành các hính vẽ sống động, kết hợp với hệ thống đèn chiếu để tạo thành tiểu cảnh.


Hiểu theo cách nôm na đó là những bức tranh với những chủ đề nhất định được tạo bởi từ các chất liệu phong phú trong xây dụng gắn, ghép vào tường. Những mảng tường có gắn tranh đá này thường tạo lên một dấu ấn đặc biệt vì bản chất cấu trúc độc đáo của thể loại cùng màu sắc khác biệt của nó. 


Bạn có thể kết hợp ánh sáng đèn, vật liệu đá, gỗ, hoặc các vật liệu thiên nhiên khác cùng với nước và cây cảnh. Cần lưu ý là khi sử dụng hồ cá, thác nước và cây cảnh phải có sự hài hòa về tỷ lệ kích thước, chiều cao, cũng như màu sắc và âm thanh. Nên sử dụng ánh sáng từ dưới hắt lên để tạo góc nhìn tinh tế và thiên nhiên hơn nhờ hiệu ứng tạo vẻ sóng sánh ánh nước vào ban đêm rất đẹp. Tránh sử dụng ánh sáng trực tiếp như đánh trực diện vào vách, từ trên đầu xuống... Chú ý tạo dòng nước chảy để có tiếng nước dễ chịu nhất, ưng ý nhất, róc rách, không hối hả.


Thi công tranh đá là một công việc rất phổ biến trong giai đoạn trang trí nội ngoại thất cho những công trình.Nghệ thuật tranh đá không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại bởi đó chính là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những bức tường trống vô nghĩa ở cả sân vườn ngoại thất lẫn nội thất trong nhà. 


Trang trí nội, ngoại thất,bằng các bức tranh đá thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc viền nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.mọi thông tin chi tiết liên xin vui lòng liên hệ: Minh Anh Stone ! để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét