Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Tiểu cảnh cầu thang

Gầm cầu thang có nhiều kiểu, tùy thuộc vào thiết kế của ngôi nhà, có thể là hẹp, rộng, dốc, hoặc có độ dốc vừa phải. Căn cứ vào thực tiễn, hình dáng của cầu thang mà chọn kiểu trang trí cho phù hợp.

 

Có khá nhiều phong cách thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang trong nhà phố. Nhưng nó lại được phân chia theo hai loại chỉnh là: Tiểu cảnh cầu thang khô và tiểu cảnh cầu thang nước. Khi tạo nên ý tưởng để thiết kế tiểu cảnh , dù chọn bất kỳ loại nào, các bạn nên cân nhắc lựa chọn cẩn thận các mẫu tiểu cảnh phù hợp với vị trí, diện tích của gầm cầu thang cũng như hài hòa với tổng thiết kế của ngôi nhà.

 

Không gian gầm cầu thang dường như hay bị bỏ không và bị quên lãng khi trang trí, khiến chúng trở thành những góc chết và làm giảm tính thẩm mỹ của không gian nội thất ngôi nhà. Do đó, trang trí gầm cầu thang cũng nên được chú trọng, để tạo ra không gian cầu thang hoàn thiện hơn.



Khi đã hoàn thành một tiểu cảnh cho gầm cầu thang, thì việc trang trí đèn hay bố trí một ánh sáng hợp lý sẽ làm cho không gian cầu thang của bạn thêm lung linh hơn. Ánh sáng không chỉ giúp thắp sáng không gian của cầu thang mà còn giúp làm nổi bật nội thất và cách trang trí nếu bạn biết bố trí hợp lý. Hãy thêm một vài chiếc đèn màu sắc ấm áp với màu sắc dìu dịu kết hợp cùng hệ thống đèn chính để không gian cầu thang nhà bạn thêm lung linh và duyên dáng hơn.



Một góc tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống, vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.

 Hãy đến với Công ty Đá trang trí Minh Anh của chúng tôi để chọn lựa cho mình một tiểu cảnh  gầm cầu thang hài lòng, ứng ý nhất, phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (vui lòng xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Điện thoại: (08)38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét