Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp

Mục đích chính được đặt ra ở đây là tạo ra một không gian sân vườn đẹp có thể dễ dàng chăm sóc, không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng nó vẫn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ để bạn có thể tận hưởng những giây phút quý giá trên khu vườn bạn tự thiết kế.

Sân sau nhà bạn khi thiết kế không thể thiếu những yếu tố cần thiết như cỏ cây, ghế ngồi, lối đi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên “chen” vào những vẻ đẹp mang đặc trưng tính cách của bạn. Để mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho không gian, bạn nên trồng thêm cỏ, đặt vài chậu hoa cạnh chỗ ngồi giúp không gian thêm tươi vui và ngập tràn vẻ đẹp của thiên nhiên.




Tạo khu tiểu cảnh trong sân vườn không còn là xu hướng mới mẻ, nhưng tính mới mẻ ở đây chính là việc tạo thêm không gian và màu sắc cho khu vườn ấy. Khu tiểu cảnh không còn quá chú trọng đến các vật dụng trang trí như cách làm trước đây mà hiện nay mọi người làm đẹp cho khu vườn theo cách làm dung hòa khu tiểu cảnh với không gian sân vườn bằng các thảm cỏ sân vườn, và một số loại đá dung cho sân vườn.Đối với các khu vườn có cường độ ánh sáng yếu và ngôi nhà ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt thì nên sử dụng các màu đá sáng để trang tri


Sân sau nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn khi bạn đặt những phiến đá làm lát nền cho lối đi, trồng một vài bụi cây cỏ bên cạnh khiến sân sau nhà bạn thêm cuốn hút và thơ mộng. Mỗi người đều có những ý tưởng thú vị riêng dành cho khu vực sân sau của mình khi họ thực sự yêu thích khoảng không gian này.


Mang hơi thở của thiên nhiên để làm đẹp cho ngôi nhà- đó chính là xu hướng thiết kế sân vườn đẹp của năm nay. Tuy nhiên, việc tạo khung cảnh thiên nhiên cho kiến trúc của ngôi nhà không đơn thuần chỉ tạo một vài chậu cây cảnh trong nhà nữa mà ngày nay mọi người chú trọng hơn vào các yếu tố tiểu cảnh và tạo thêm không gian sinh hoạt, thư giãn của cho gia đình.


Nếu không có điều kiện để trang trí non bộ, đài phun nước, thì khi rải đá, phải lựa chọn sao cho có kích thước vừa phải, và mang tính thực dụng cho cả ngôi nhà.

Nếu có diện tích sân vườn rộng, có thể lát rải một ít đá cuội có kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau, phải rải cẩn thận, tỉ mỉ và trồng nhiều loại cỏ Hàn Quốc. Nếu sân vườn hẹp, tốt nhất bạn nên trồng toàn cỏ Hàn Quốc, ngoài ra chỉ lát, rải một ít sỏi nhỏ.


Cây xanh luôn là thành phân chính kết hợp được với các yêu tố khác như: nước, tảng đá, sỏi nhỏ, phiến đá, gạch lối đi, đèn, các hoa sắt…Kiểu kết hợp hiện đại này đã mang lại những hiệu quả thẩm mỹ cao. Trong thiết kế sân vườn, yếu tố mặt nước luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện cái hồn của vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên. Âm thanh nước chảy, bề mặt phản chiếu luôn thu hút sự chú ý, là điểm nhấn cho khu vườn.
Để có được góc sân vườn biệt thự tuyệt vời như thế này các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi Minh Anh Stone !để được tư vấn  mộ cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.sanvuondep.net/thi-cong-tieu-canh-san-vuon-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét