Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tiểu cảnh giếng trời của nhà phố

Trong ngôi nhà, đặc biệt là nhà phố thì tiểu cảnh giếng trời là nơi đón gió ,không khí, và ánh sáng chính trong ngôi nhà và cũng là nơi tạo nên tiểu cảnh đẹp mang không khí thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Tiểu cảnh giếng trời là nơi không khí lưu thông, giao hòa, nơi mang đến những luồng khí tốt, trong lành, mang lại sự thịnh vượng cho mọi thành viên trong gia đình, đảm bảo sức khỏe tốt và bình an trong cuộc sống, đào thải những luồng khí xấu, khí độc trong ngôi nhà.


Vị trí tiểu cảnh giếng trời thường là cầu thang, phòng khách, cạnh phòng ngủ, nhà tắm, nhà bếp. Ở những ngôi nhà nhỏ, thì tiểu cảnh giếng trời góp phần tạo không gian xanh cho ngôi nhà nó giống một sân vườn mini trong ngôi nhà bạn, là nới đón ánh sáng chính giúp tiết kiệm một phần năng ượng điện, có gió thoáng mát quanh năm , tạo một không gian an lành sau những giờ làm việc mệt nhọc.


Ngoài ra trong thiết kế tiểu cảnh trong nhà phải chú ý hòa hợp với phong cách của ngôi nhà, cũng như phong thủy chung của ngôi nhà. Điều đó sẽ làm cho gia chủ ngày càng dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, thịnh vượng, do đó việc bố trí cũng như sắp xếp, thiết kế, bài trí các vật dụng, cây cối trong tiểu cảnh giếng trời là vô cùng quan trọng. Làm sao cho nó vừa hòa hợp với ngôi nhà của bạn, vừa tăng không gian sống vừa là nơi thư giãn và giải trí chung của ngôi nhà.


Phần sàn giếng có thể bày trí theo nghệ thuật sắp đặt với các hình khối, tượng hoặc kết hợp phong cách tự nhiên với tiểu cảnh sân vườn.  Với phong cách mô phỏng tự nhiên, có thể tạo một mảng tường "xanh" với cây dây leo. Trang trí cây leo trên mảng tường cũng có nhiều cách, có thể để cây leo tự nhiên, hay sắp đặt sẵn lưới kẽm theo hình vuông goặc ôvan để cây leo lên hoặc cũng có thể trồng cây từ trên tầng thượng để cây thả dây tự nhiên xuống tận tầng trệt hoặc tầng.


Trang trí tiểu cảnh giếng trời có nhiều phong cách: mô phỏng tự nhiên với cây xanh, nước chảy và phong cách hiện đại, sử dụng các đồ trang trí theo hình khối, đường nét, đơn giản, sang trọng và cá tính. Với phong cách hiện đại, trang trí mảng tường, có thể  sử dụng những loại gạch lát, đá ốp ngẫu nhiên tạo hình hoa văn sống động hay những mảng màu sắc tuỳ theo thiết kế nội thất của ngôi nhà. 

Minh Anh Stone chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh giếng trời. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách hiệu quả nhất. 

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-gieng-troi-cua-nha-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét