Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp làm say đắm lòng người

Một ngôi nhà đẹp thì không thể nào bỏ qua được các thiết kế tiểu cảnh sân vườn xung quanh được, vì chính yếu tố sân vườn đẹp được thiết kế tốt sẽ làm cho ngôi nhà trở nên đầy đủ hơn và không gian sống được đủ đầy hơn.



Thiết kế cảnh quan sân vườn của ngôi nhà cần một sự tỉ mỉ trong việc sắp xếp phân phối cây xanh, đến các khu vực bể và thác nước để tạo ra cảnh quan thiên nhiên phù hợp với tính năng sử dụng của ngôi nhà. Việc chọn lựa cây xanh cũng cần được xem xét sao cho dễ chăm sóc, tạo được cảnh quan đẹp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà.



 Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi hệ thống cây trúc tự nhiên tạo vẻ đẹp rất châu Á, đồng thời nó cũng tạo ra hàng rào tự nhiên đẹp cho ngôi nhà mà không làm thô cứng hay mất cảm tình. Các khu vực giao thông xung quanh biệt thự được lát hệ sàn gỗ chịu nước cao cấp, một khoảng trống được chừa ra cho một cây xanh lớn trùm bóng mát lên cả một phần ngôi nhà, cũng như tạo được một không gian bàn uống nước và trò chuyện thú vị ngoài trời.



 Ngoài ra nhiều tiểu cảnh nước được bố trí thêm dòng suối nhỏ đổ bê tông bên dưới và xếp đá suối nhỏ 2 bên chạy về một hồ nước với đàn cá đa mầu sắc bơi lội. Trong thiết kế sân vườn, tại một vài vị trí trên tường rào ta có thể bố trí tranh đá hình thôn quê hoặc tranh ghép đá hiện đại tạo lên điểm nhấn.



Với thiết kế sân vườn quanh nhà thì chỉ đơn thuần là bố trí cây xanh sao cho hợp lý, tính toán vị trí trồng cây xanh bóng mát, cây cảnh, khóm hoa sao cho hài hòa về không gian, hợp lý về bố cục và tạo tầm View đẹp cho các vị trí nhìn ra từ phòng khách, phòng ăn trong công trình. các cây to phải bố trí thưa để lấy ánh sáng xuống cho các cây thế, cây cảnh thấp hơn và những khóm hoa.



Sử dụng cỏ nhân tạo để làm sân vườn sẽ giúp bạn sở hữu một khu vườn tuyệt đẹp quanh năm mà không cần phải chăm sóc hay cắt tỉa mà vẫn xanh mượt mà quanh năm bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết.



Với mẫu sân vườn đơn giản này, lũ trẻ nhà bạn có thể thỏa sức vui chơi và nô đùa trên nền thảm cỏ xanh mướt với  những trò chơi bổ ích và ý nghĩa. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ và ấm cúng cùng người thân và bạn bè trong khuôn viên khu vườn xinh đẹp này.


Một mẫu sân vườn biệt thự không những làm toát lên gu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ nhân mà nó còn phải góp phần tạo nên nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt nữa là tiểu cảnh sân vườn ấy phải có chi phí thi công và chăm sóc sao cho tiết kiệm nhất và có vẻ đẹp vĩnh cửu nhất. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/thiet-ke-tieu-canh-san-vuon-dep-lam-say-dam-long-nguoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét