Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Tiểu cảnh nước độc đáo trong sân vườn nhà phố

Trong không gian nhà phố hiện đại, các kiến trúc sư thường khéo léo sắp xếp tiểu cảnh nước bên trong bản thiết kế sân vưn. Như vậy sẽ làm tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên những phút giây thư thái khi bước vào ngôi nhà bạn đang sống.

Một hồ nước nhỏ với đài phun nước, không gian nhà bạn trở nên vui tươi hơn. Cây cối xinh tươi, màu sắc sặc sỡ. Âm thanh từ tiếng nước luôn náo nhiệt như òa hết vào cái không gian tĩnh lặng trước đó. Một tiểu cảnh đẹp giống như khung tranh nhỏ cho chủ nhân thỏa thích bay nhảy trong những bức tranh của mình.




Việc tạo dựng dòng thác chảy qua các khối đá trong hộc lớn dưới tán cây cối um tùm cho ta được trở về với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của núi rừng khiến tâm hồn ta được nhẹ nhõm.




Thác nước nhỏ nhắn, dòng nước trong suốt dưới những tảng đá nhỏ tự nhiên màu nâu tím, tiếng nước chảy róc rách vui tai tạo niềm vui thích thú mỗi khi đi dạo trong sân vườn nhà phố.




Còn đây là 3 cây cột hình chữ nhật xếp song song nhau, tiếng nước chảy phát ra âm thanh vui tai tạo cảm giác dễ chịu.




Ngoài ra nhiều tiểu cảnh nước được bố trí thêm dòng suối nhỏ đổ bê tông bên dưới và xếp đá suối nhỏ 2 bên chạy về một hồ nước với đàn cá đa mầu sắc bơi lội. Trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn, tại một vài vị trí trên tường rào ta có thể bố trí tranh đá hình thôn quê hoặc tranh ghép đá hiện đại tạo lên điểm nhấn.




Một tiểu cảnh nước đơn giản bằng những bể nước hình tròn thu nhỏ xây bằng đá chứa đầy nước, thả cây thủy sinh tạo khu sân vườn sống động, hấp dẫn.




Bố trí một hồ nước nhỏ cạn, nuôi thả rong tảo tự nhiên năm ngay giữa cây cỏ um tùm xung quanh đưa bạn đến gần với thiên nhiên mặc dù bạn đang sống ở một khu vực nhà cao tầng với những khối bê tông cứng nhắc.




Ý tưởng thiết kế sân vườn nước này khá độc đáo bởi vòi nước phun từ con ếch bằng kim loại. Nếu đứng giữa một khu sân vườn như thế này chắc hẳn nhiều người có cảm giác mình đang đứng trước một cái ao nhiều màu sắc.

Tiểu cảnh sân vườn đẹp là những góc không gian tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm nhiều phần ý nghĩa, không đủ diện tích cho một sân vườn có quy mô thì các bạn hoàn toàn có thể mang lại cho gia đình mình góc nhỏ xinh xắn như những tiểu cảnh nước mà chúng tôi đã giới thiệu. Chi phí không còn quan trọng nếu góc nhỏ mang lại nhiều niềm vui cho cuộc sống của gia đình. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-nuoc-doc-dao-trong-san-vuon-nha-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét