Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tiểu cảnh cầu thang nhà phố

Có khá nhiều phong cách thiết kế tiểu cảnh đẹp trong nhà phố được phân chia theo 2 loại chính là tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước. Tuy nhiên gia chủ nên cân nhắc cẩn thận và chọn mẫu tiểu cảnh thật phù hợp với diện tích, vị trí gầm cầu thang và hài hòa với thiết kế tổng thể của căn nhà.


Ngoài việc dùng để trang trí, tiểu cảnh cầu thang của chúng tôi còn có tác dụng che bớt những khiếm khuyết còn tồn tại trong ngôi nhà bạn, Muốn có một tiểu cảnh đẹp trong nhà bạn cần biết kết hợp những vật liệu thiên nhiên như sỏi đá, cành cây khô, cây than mềm một cách hợp lý, tùy vào diện tích của từng không gian kiến trúc và sự sáng tạo của bạn  để tạo ra một tác phẩm tiểu cảnh cầu thang  hoàn hảo nhất.


Nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ và hẹp bạn nên lựa chọn cho mình một tác phẩm tiểu cảnh cầu thang vừa phải, cây cối và các vật trang trí khác cũng phải có kích cỡ nhỏ hơn, nếu không gian nhà rộng rãi bạn nên chọn những loại cây cỡ lớn cho tiểu cảnh cầu thang, vừa có tác dụng điều hòa không khí vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà. Hãy luôn tạo sự bình yên và hiền hòa cho ngôi nhà từ những yếu tố thiên nhiên để khiến cuộc sống của bạn dễ chịu và ý nghĩa hơn.


 Đây là một mẫu thiết kế nước cho những khách hàng thích sự mát mẻ, dòng nước sẽ tạo ra cho ta sự thoải mái đầy tinh tế. Nước cũng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự thành đạt và thịnh vượng. Mẫu thiết kế này chủ yếu dùng những vật liệu là sỏi, đá và cây cảnh tạo ra tiếng nước chảy mang một không gian thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy chọn lựa cho mình một tiểu cảnh nho nhỏ để góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

 
Gầm cầu thang luôn là vị trí được nhiều gia chủ quan tâm bởi không đơn thuần là lối dẫn lên các tầng cao, tiểu cảnh chân cầu thang  còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ nội thất và đóng vai trò quyết định cho sinh khí trong ngôi nhà. Do đó, thiết kế gầm cầu thang sao cho rộng rãi, thông thoáng và không bị tù túng. Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang, bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình.
 
 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-cau-thang-nha-pho.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét