Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Tiểu cảnh trong nhà giúp điều hòa không khí

Với khoảng diện tích khiêm tốn trong những ngôi nhà phố, nếu biết cách khéo léo thiết kế, bố trí tiểu cảnh đẹp thì vẫn có thể tạo nên khoảng sân vườn xanh mát của cây cối, hoa lá, chim chóc mang đến vẻ đẹp thanh lịch và mát mẻ cho không gian.

Thông thường, gia chủ ở những ngôi nhà phố thường “để lại” một khoảng đất nhỏ phía trước hoặc sau nhà để tạo nên khoảng xinh xắn ngồi hóng mát trong mỗi chiều mùa hè.  Đây cũng là một cách tận dụng không gian để mang lại bầu không khí trong lành và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.


Khoảng sân nhỏ kết nối giữa hai không gian sống trong cùng một ngôi nhà sẽ được chia thành hai khu vực tương đối rõ ràng. Một khu vực được thiết kế sàn bằng phẳng tiện lợi cho việc đi lại, đặt ghế hay bàn ăn cho những buổi tiệc cuối tuần. Một khu vực sử dụng để bài trí tiểu cảnh sân vườn , được thiết kế như một khu “sinh thái mini” tạo vẻ đẹp sinh động và bắt mắt cho khoảng sân nhỏ.


 Với không gian vườn nhỏ , nếu không có điều kiện trang trí non bộ, suối, thác thì bạn vẫn có thể đưa nước vào tiểu cảnh sân vườn nhỏ bằng những sản phẩm làm sẵn. Có thể là thác nước nhỏ được chế tác sẵn chỉ việc đem về bầy, những vòi nước nhỏ chảy ra.


Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên, tiểu cảnh trong nhà giúp điều hòa không khí trong nhà tạo nên sự sinh động cho thiết kế nhà với sức sống của cây xanh, sinh vật cảnh dưới nước sẽ tạo cho gia chủ và khách thăm một cảm giác ấn tượng về ngôi nhà.


Hiện nay các khu nhà phố liền kề hay nhà phố là những kiến trúc được thiết kế rất nhiều do diện tích đất có hạn của nhiều hộ gia đình. Chính vì thế, không gian thoáng trong nhà gần như không có. Tuy nhiên, những năm sau này khi kinh tế phát triển, điều kiện sống của con người được cải thiện, những chủ hộ gia đình đứng ra thuê các kiến trúc sư thiết kế cho căn nhà được thông thoáng. Cũng chính vì yều tố về không gian bị hạn chế mà kiến trúc cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh ra đời và phát triến để tạo cho không gian trong nhà trở nên sinh động hơn và tạo cảm giác thiên nhiên ngay trong nhà mình. Không chỉ thế, thẩm mỹ về kiến trúc ngày càng cao hơn, những ngôi biệt thự sân vườn, rồi những khu nhà vườn sinh thái cũng phát triển mạnh.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-trong-nha-giup-dieu-hoa-khong-khi.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét