Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tiểu cảnh mới cho nhà phố

Với không gian sinh hoạt nhỏ hơn, có thể đưa tiểu cảnh thiên nhiên vào bằng cách giảm bớt chất liệu cũng như số lượng vật dụng trang trí. Chỉ cần đặt một bồn nước nhỏ, rải một ít sỏi nơi góc nhà, đặt chậu hoa trên bàn cạnh cửa sổ, hoặc làm một số tiểu cảnh nhỏ…


  Tiểu cảnh lớn hay nhỏ tùy thuộc vào vị trí đặt cũng như diện tích của khu vườn. Có thể dành một khoảng rộng ở góc phòng khách để đặt các chậu cây có độ cao khác nhau.

Tiểu cảnh nước trong nhà thường được thiết kế ở những vị trí trung tâm như giếng trời, gầm cầu thang; gồm đầy đủ các yếu tố: nước, cây xanh, đá sỏi… giúp tạo cảm giác sinh động cho ngôi nhà.


gdf

 Hồ nước hay bể cá, non bộ trước nhà còn là điểm tụ thủy và tiểu cảnh rất được ưa dùng trong nhà ờ sân vườn. Khi sắp xếp cây bon sai - non bộ thường tuân thủ theo các thế truyền thống (Tam Ða, Tứ linh, Ngũ hành, Phụ Tử) vì đây là biểu tượng vũ trụ quan thu nhỏ của triết học Ðông phương chứ không đơn thuần là trang trí.

be-canh-Van-Canh3

 Muốn có một tiểu cảnh đẹp nhà phố , bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên như sỏi, đá, cành cây khô... và cây cỏ sao cho hợp lý. Tùy vào diện tích cũng như đặc thù của từng không gian kiến trúc và trí sáng tạo của bạn để chọn được cách sắp đặt tiểu cảnh phù hợp nhất. Nếu là không gian nhỏ, bạn có thể chọn kích cỡ vừa phải cho cây cũng như các vật trang trí khác. Nếu là không gian lớn, những loại cây cảnh cỡ lớn hoặc bon sai có thể thích hợp đặt ở tiểu cảnh, vừa để điều hòa không khí vừa tạo ấn tượng độc đáo cho căn nhà của bạn.


Vườn theo phong cách hiện đại có thể sử dụng các vật liệu cũ như gạch, đá, sởi kết hợp với vật liệu cũ như kính, thép, nhôm ốp gây ấn tượng mạnh và “đẹp lạ” cho khu vườn. Hình khối và đường nét vừa mang tính mềm mại, vừa dứt khoát, cô động. Màu sắc của vườn thường tạo cảm giác thanh thoát.
Thiết kế tiểu cảnh trong nhà có thể nói là cách mà con người đưa thiên nhiên vào nhà một cách hoàn hào nhất .Để làm được điều đó thi bạn hãy đến với MINH ANH STONE !

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-moi-cho-nha-pho.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét