Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Góc tiểu cảnh đẹp cho nhà phố

Tiểu cảnh là mảng xanh điều hòa cho nhà phố, giúp tô điểm cho không gian thêm sinh động và mang lại cảm giác thư giãn.

Tiểu cảnh đẹp trong giếng trời là một bộ phận, hình ảnh quen thuộc, là một không gian kiến trúc không thể thiếu của các ngôi nhà mặt phố, giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà và thông gió.

gieng-troi 003

Việc kết hợp giếng trời và tiểu cảnh phía dưới có tác dụng kích hoạt luồng sinh khí thu được từ giếng trời sẽ rất tốt. Nó được coi như là phần quan trọng trong những thiết kế nhà ống hiện nay. Trong khoa học phong thủy, sẽ đem lại sự hài hòa và cân bằng về trường khí nội thất.

New vuon-tuong-dep-003

Thi công vườn đứng đang trở thành xu thế thiết kế nhà đẹp hiện nay. Với hàng loạt những ý tưởng sáng tạo độc đáo đã mang đến cho chúng ta những mẫu tham khảo về vườn tường đẹp này. Những công trình này góp phần mang đến sự mới lạ trong kiến trúc, sự thay đổi không gian sống của con người, góp phần mang lại màu xanh tươi mát cho cảnh quan. Sau đây là nét độc đáo và mới lạ của những công trình sau khi thi công vườn đứng được yêu thích mang tính nghệ thuật cao.

ban cong 001

Bạn không có một sân vườn rộng, không có một không gian lớn và chỉ có một chiếc ban công nhỏ. Nhưng bạn không phải buồn với điều này bởi vì chỉ với ban công nhỏ, bạn vẫn có thể tạo ra một không gian thư giãn có cây xanh và sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn bạn đọc sách, thưởng thức những tách trà ngon. 

bi-quyet-tc-PK002

Ngoài mục đích trang trí cầu thang, hầu hết cây cảnh trồng trong nhà đều giúp thanh lọc không khí. Sử dụng chúng để cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn.

ct 004

Một số cây cảnh sống tốt trong những không gian thiếu ánh sáng, một số cần độ ẩm cao, số khác lại cần rất nhiều không gian… Lô hội, tre, hoa lan, lưỡi hổ và cây dây nhện là những cái tên tuyệt vời nhất dành cho môi trường ánh sáng yếu.

Liên hệ Sân vườn Minh Anh để được tư vấn trực tiếp một cách chính xác nhất.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét