Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tiểu cảnh hồ cá cho sân vườn ấn tượng

Có một hồ cá Koi trong nhà không còn là chuyện xa lạ với nhiều dân chơi cá cảnh hiện nay vì nó vừa giúp cho không gian trở nên sang trọng hiện đại, vừa làm cho gia chủ “đắt tài sai lộc”.

Theo quan niệm của người Nhật thì tiểu cảnh đẹp là hồ cá Koi chính là một biểu tượng của sự may mắn, giàu có. Hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng cũng biểu thị cho sự thăng tiến trong công danh và tiền tài. Chính vì vậy, thay vì nuôi cá rồng, cá la hán…nhiều gia đình chuyển sang thiết kế và nuôi cá koi.

ho ca koi2

Hồ cá koi sân vườn “ao nước động” với các cây cảnh loại nhỏ ưa ẩm chịu nắng trồng xen kẽ đá xếp quanh thành hồ. Hồ cá koi loại này tạo điểm nhấn mạnh ở vẻ đẹp của những con cá koi Nhật đầy màu sắc dưới hồ. Hồ cá koi này nên xây dựng ở những nơi vừa đảm bảo được độ sáng nhất định, vừa đảm bảo không quá nắng làm nóng nước gây chết cá koi.

TT1

Hồ cá koi phong cách vườn Nhật Bản với điểm nhấn ở: đá trang trí, cây cảnh được tỉa và tạo dáng tạo bóng mát xung quanh một hồ cá koi đủ màu sắc.

ho ca koi8

Cây cối sẽ tăng thêm nét lãng mạn, góp thêm nét chấm phá cho khu vườn của bạn, đồng thời cũng không gây bẩn hồ và an toàn hơn
Chỉ cần với khoảng diện tích nhỏ là bạn cũng có thể thiết kế được một hồ cá nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này

tieu-canh-thac-nuoc 6

Hồ cá thác nước trên đồi với một thác nước đá lớn chảy xuống theo độ dốc của ngọn đồi nhân tạo. Nếu bạn có một khu vườn rộng lớn, tại sao không thử mô hình thác nước đẹp này.

Có được một hồ thủy sinh đẹp kết hợp với tranh đá, một hồ cá xinh xắn cho khu vườn nhỏ trong nhà đang là niềm đam mê cũng như thú vui của nhiều người hiện nay. Để sở hữu một hồ cá cho sân vườn đúng nghĩa, ta cần quan sát nhiều công trình mẫu, nghe tư vấn cũng như tìm hiểu kỹ trên các phương tiện truyền thông vì không đơn giản để có được sản phẩm ưng ý, hợp với ngôi nhà, hợp phong thủy, tránh những phiền phức không đáng có như vấn đề thấm nước, vệ sinh về sau và vẻ đẹp, độ bền theo thời gian của nó. Khi cần thiết kế và thi công hồ cá cho khu vườn của bạn, hãy để sân vườn Minh Anh giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH 
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét