Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư

Nhà bạn ở là khu chung cư, diện tích gân 50-60m2. Việc bố trí các phòng ở, nhà bếp phòng khách làm sao cho rộng rãi thoáng mát đã khó nói gì đến việc thiết kế khoảng không gian sân vườn cho diện tích này.

Trong nhà không còn chỗ trống để bạn tạo một góc vườn nhỏ nữa. Nhưng bạn quên rằng mình còn ban công phía ngoài hay sao? Thiết kế tiểu cảnh đẹp ban công với một góc sân vườn với các chậu cây, giỏ hoa treo cũng đủ làm nơi thư giãn lý tưởng dành cho bạn.

ban cong 001

Với diện tích chỉ từ 2-4m2 rất khi đó bạn có thể tạo dựng được nhiều cây xanh hay hồ nước. Mà đơn giản và đẹp nhất là bạn tìm chọn màu các loại cây phù hợp với ban công này. Việc chon cây sao cho luôn sống khỏe và tươi tốt, hoa nở thường xuyên thì cần phải tìm hiểu và có thời gian chăm sóc, quan sát như: Ánh sáng mặt trời chiếu vào ban công có nhiều không, khoảng từ giờ nào đến giờ nào là nhiều?. Bạn công có đón giò không? Và khi các bạn trả lời được những câu hỏi này thì chắc chắn rằng ban công nhà bạn luôn là không gian thoáng mát dễ chịu của gia đình.

ban cong 002

Cây trồng khi thiết kế tiểu cảnh ban công phải là những cây tán nhỏ, thân nhỏ và thích ứng khi trồng trong chậu. Ngoài ra bạn có thể trồng 1 số loại cây thuốc, thảo mộc dân gian để mang lại lợi ích về sức khỏe cho gia đình. Còn các loại cây cảnh, cây hoa khác thì mang lại thẩm mỹ và sự xanh mát cho không gian

ban cong 003
Đối với ban công bạn chỉ có thể sử dụng các loại chậu cây. các loại chậu phải dễ thoát nước nên làm bằng vật liệu xốp, nhựa thì các tốt vì nhẹ và tiện trong quá trình vận chuyển...

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những chiếc chậu hoa theo dạng giỏ treo gắn trên thành ban công hay làm dây treo từ trên tranh đá xuống cũng mang lại vẽ đẹp độc đáo và lãng mạn cho không gian nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế một vài bức tranh hay treo các chậu cây bên cửa sổ để tạo không gian đẹp hơn.

ban cong 004

Với vẻ đẹp của cỏ cây, hoa lá khi bạn đã tự mình thiết kế tiểu cảnh ban công cho không gian nhà, nếu còn khoảng không gian sao bạn không kê thêm chiếc bàn và chiếc ghế nhỏ để bạn có thề tận hưởng không khí sớm mai hay nhâm nhi tách trà vào buổi tối sẽ vô cùng tuyệt vời và thích thú.
 Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH 
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://tieucanhdep.net/thiet-ke-tieu-canh-ban-cong-chung-cu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét