Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh

Khi nhắc đến sân vườn đẹp thì chúng ta sẽ hình dung ngay đến sự kết hợp của nhiều yếu tố như núi non, sông suối, cây cảnh và những trang trí bằng những tượng thạch cao ngộ nghĩnh góp làm cho không gian sống được hòa quyện với con người.

Những chậu cây, hòn sỏi hay một lối đi cầu thang được phủ bởi thiên nhiên cũng là điểm nhấn giúp không gian nhà bạn bừng sáng. Thiết kế tiểu cảnh là cả một nghệ thuật, và một tiểu cảnh đẹp là một thiết kế thẩm mỹ hài hòa. Đó có thể là những sắc xanh len lỏi trong không gian gia đình bạn. Đó cũng có thể là những cành cây khô, những hòn đá đầy sắc màu, những dòng nước nhỏ róc rách tạo nên âm thanh nhẹ nhàng, mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ.

9-mau-svd 7

Hiện nay, thiết kế sân vườn không chỉ có cây, nước mà nó còn có các vật dụng khác như đèn điện để giảm đi tính âm của tiểu cảnh. Khi dùng tiểu cảnh nước là những vị trí có thể đặt nước được, nhưng còn những nơi không thể dùng thì sẽ thay thế bằng tiểu cảnh khô. Cũng có nhiều trường hợp sẽ dùng kết hợp nước và núi. Điều đó không những tạo nên sự đa dạng trong không gian gia đình bạn, mà còn phù hợp với cách bài trí phong thủy.

duong-vien-duyen-dang-6

Khi diện tích nhỏ hẹp và trở thành bài toán khó cho gia đình bạn, thì việc đưa tiểu cảnh vào không gian lại càng khó khăn hơn. Tuy vậy, vẫn có những thiết kế độc đáo dành riêng cho không gian nhỏ hẹp, và người ta luôn ưu tiên một khoảng không nhất định cho màu xanh của thiên nhiên.

sv nuoc doc dao 001

Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến, cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.
 
vuon-nho-quyen-ru-001

Cuộc sống đang ngày một bận rộn càng làm cho chúng ta thêm căng thẳng và mệt mỏi, vì vậy tiểu cảnh giúp cho bạn trở nên thư thái, nhẹ nhõm hơn sau những áp lực của môi trường trong cuộc sống… Một góc vườn trước nhà, một nhành cây nhỏ cạnh lối đi lạ, một hồ nước nhỏ xinh xinh hay một dòng suối róc rách dưới chân cầu thang… cũng có thể tạo nên một không gian thư giãn tinh tế.
Sưu tầm
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét