Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Thiết kế tiểu cảnh tranh đá đẹp

Ngôi nhà bạn hiện có nhiều khoảng trống, một mảng tường đang bị ẩm mốc và rơi vữa...Bạn muốn che đi khuyết điểm đó và muốn tìm kiếm một giải pháp tối ưu nhất vừa giúp cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật vừa làm mới và chắc chắn bức tường. 

Lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn đó là thiết kế tiểu cảnh tranh đá đẹp ốp tường trang trí. Xu hướng này đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi nó không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó còn là tiểu cảnh đẹp có thêm một giá trị về tinh thần to lớn giúp không gian ngôi nhà luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

MiA-TTNT- 23

Có khá nhiều loại hình nghệ thuật mà bạn có thể sử dụng để trang trí cho không gian ngôi nhà như: sử dụng tranh vẽ bằng màu hay sơn dầu, tranh khảm trai hay đá quý, có thể trang trí bằng bức phù điêu đá tuy nhiên với tranh sơn dầu sẽ dễ bị ẩm mốc độ bền không cao, nhanh chóng trở nên cũ kĩ và nếu có sử dụng chất bảo quản sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình, tranh khảm trai hay đá quý sau thời gian cũng dễ bị xỉn màu và giá thành lại khá đắt đỏ.

MiA-TTNT- 64
Sử dụng các bức phù điêu mẫu mã không được phong phú, màu sắc cũng khá đơn giản lại còn rất đắt. Chính vì thế sự lựa chọn thông minh chính là thiết kế tiểu cảnh tranh đá cho không gian ngôi nhà. Với nhiều ưu điểm và hầu như không có khuyết điểm.

MiA-TTNT- 53

Thiết kế tiểu cảnh tranh đá đẹp chất liệu chỉ gồm các viên sỏi nhỏ, đá ốp lát, đá rối cũng có thể làm nên một bức tranh tiểu cảnh vô cùng sống động và bắt mắt bởi những viên sỏi đá ngoài màu sắc tự nhiên, chúng ta có thể nhuộm màu cho chúng mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe của gia chủ. Hình ảnh vô cùng phong phú từ hình ảnh thiên nhiên; đại dương tới rừng núi, thôn quê đến thành thị, muông thú đến các hình ảnh trừu tượng ...

MiA-TTNT- 52
Tuy quá trình thiết kế, thi công có mất nhiều thời gian hơn khi mua tranh màu về treo luôn trên tường nhưng độ bền của tiểu cảnh tranh đá sẽ có giá trị vài chục năm thậm chí cả trăm năm. Giá thành thì ở mức trung bình: có đắt hơn tranh sơn dầu nhưng lại rẻ hơn tranh đá quý, phù điêu đá...

MiA-TTNT- 42

Trang trí không gian  khi thiết kế tiểu cảnh tranh đá sẽ làm sáng bừng không gian và gây sự chú ý lớn cho những ai bước vào. Không gây độc hại bởi sản phẩm hoàn toàn là đá tự nhiên, dễ lâu chùi tẩy rửa. Nếu bức tiểu cảnh tranh đá bị bụi bẩn bạn hoàn toàn có thể dùng khăn ướt, xịt nước để lau mà không làm ảnh hưởng, bong tróc, bức tranh càng sạch thì độ bóng về màu sắc của nó càng được thể hiện rõ.

Không chỉ nổi bật vào ban ngày, ban đêm bức tranh đá tiểu cảnh còn trở nên lung linh hơn nhờ vào ánh sáng của những bóng đèn nhiều màu sắc phản chiếu vào khoảng không gian khiến cho không gian đó thêm ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều.
Nguồn Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét