Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tiểu cảnh trong nhà với thác nước

Để làm đa dạng hóa các không gian trong ngôi nhà tránh sự nhàm chán và khô cứng trong các không gian sống, các KTS thường tận dụng các không gian trống như dưới gầm thang, giếng trời hoặc một góc sân trong, ban công… để thiết kế tiểu cảnh nước nhằm đưa các không gian xanh vào trong nhà, cải thiện môi trường sống giúp con người sống trong những ngôi nhà đó cảm giác đỡ bức bí hơn, đỡ ngột ngạt hơn.

tc-nuoc-trong-nha-001

Một đặc điểm chung của các tiểu cảnh đẹp trong nhà đó là diện tích của tiểu cảnh khá chật chội vì nó là những không gian thường được tận dụng để thiết kế do đó cách bài trí tiểu cảnh nước phải có ý đồ rõ ràng mới có thể tạo được ấn tượng.

tc-nuoc-trong-nha-002

Với diện tích chỉ trên dưới 1m2 thôi nhưng hiệu quả mà tiểu cảnh thác nước đem lại khá lớn. Nó làm thay đổi hoàn toàn sự đơn điệu của không gian và mang đến một không khí tươi mát tự nhiên cho ngôi nhà.

tc-nuoc-trong-nha-003

Không quá cầu kỳ và tham lam, tất cả chỉ rất đơn giản với cây nước và sỏi nhưng rõ ràng nó đã đem đến một không gian hoàn toàn mới, phần nào làm thay đổi lối cấu trúc của nhà ống thông thường.

tc-nuoc-trong-nha-004

Sử dụng tranh đá, hòn non bộ thác nước làm nền sau bể nước non bộ sẽ tạo ra hiệu quả cao hơn về tính thẩm mỹ bởi nó sẽ bổ trợ cho nhau. Những hòn non bộ với hình khối thực cùng với thác nước sẽ làm tăng tính biểu cảm cho tiểu cảnh trong nhà.

muahe-matlim-tcNuoc-001

Khoa học phong thủy quan niệm “khí gặp thủy thì dừng, gặp phong thì tán”, chính vì vậy một hồ nước nho nhỏ ít tốn kém diện tích và chi phí được xây trong nhà sẽ giúp tăng khí lực dồi dào cho công trình. Hồ nước mát mẻ với tiếng nước chảy róc rách, cùng với cỏ cây hoa lá sinh động và xanh mát ở trong nhà sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở thành môi trường sống thoải mái, giải tỏa bao căng thẳng trong cuộc sống.

thac nuoc-moi 004

Nếu bạn đang có dự định làm tiểu cảnh nước trong ngôi nhà thân yêu. Hãy liên hệ ngay đến sân vườn Minh Anh, để được tư vấn một cách tốt nhất. Mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn chính là niềm vui của chúng tôi.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét