Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Tiểu cảnh đẹp nhà phố đẹp

Hiện nay các khu nhà phố liền kề hay biệt thự nhỏ là những kiến trúc rất khó thiết kế do diện tích đất có hạn của nhiều hộ gia đình. Chính vì thế, không gian thoáng trong nhà gần như không có. Tuy nhiên, những năm sau này khi kinh tế phát triển, điều kiện sống của con người được cải thiện, những chủ hộ gia đình đứng ra thuê các kiến trúc sư thiết kế cho căn nhà được thông thoáng. Chính những điều đó mà tiểu cành sân vườn nhà phố được làm trong các gia đình để có thêm không gian thiên nhiên trong cuộc sống hiện đại.


Cũng chính vì yều tố về không gian bị hạn chế mà kiến trúc cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh nhà phố ra đời và phát triến để tạo cho không gian trong nhà trở nên sinh động hơn và tạo cảm giác thiên nhiên ngay trong nhà mình. Không chỉ thế, thẩm mỹ về kiến trúc ngày càng cao hơn, những ngôi biệt thự cũng có sân vườn, rồi những khu nhà vườn sinh thái cũng phát triển mạnh.


Yếu tố thiên nhiên vẫn luôn thu hút được sự hứng thú và thoải mái cho không khí trong ngôi nhà... cho đến cả khu vui chơi... tạo cho con người có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Tiểu cảnh sân vườn nhà phố có ý nghĩa rất quan trọng với không gian sống của một ngôi nhà. Trước hết là ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp gia tăng vượng khí cho công việc làm ăn, học tập của chủ nhân. Ngoài ra tiểu cảnh sân vườn còn có tác dụng làm mát và thanh lọc môi trường sống cho ngôi nhà, giúp bạn lấy lại thăng bằng, cho bạn nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc tốt hơn.


Tiểu cảnh trong nhà phố không chỉ đơn thuần là những chậu hoa, những cây kiểng đẹp được bài trí hợp lý trong nhà mà cần nhiều đến khả năng tổ chức và bài trí của bạn để mang đến nhiều chất thiên nhiên vào nhà. Đó có thể là những khúc gỗ, những viên sỏi, những hòn đá cuội và ánh đèn nhẹ nhàng cho không khí trong ngôi nhà thêm êm dịu và thoải mái. Tất cả những điều đó được tạo ra nhờ việc thiết kế thi công sân vườn. Hãy gọi đến Minh Anh Stone để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-dep-nha-pho-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét