Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mẫu tiểu cảnh tranh đá đẹp

Ngày nay tranh đá dần được nhiều người ưa chuộng và trở thành một thú chơi không thể thiếu trong các góc tiểu cảnh sân vườn của các công trình nhà ở có diện tích rộng như trong các thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, thậm chí chỉ là một góc rất nhỏ trong các nhà ở chia lô thôi cũng đủ để tạo ra những sự khác biệt trong không gian sống.

 Cũng chính từ rất nhiều những ưu điểm nổi bật của tiểu cảnh đẹp bằng tranh đá mà khiến nó có một sức hút như vậy. Những ưu điểm có thể thấy rõ đó chính là độ bền với môi trường dù ở bất kỳ loại thời tiết và khí hậu nào, nó luôn trường tồn với môi trường xung quanh. Do vậy mà nó thường được ghép với các góc tiểu cảnh ngoài trời thậm chí là tiểu cảnh thác nước với môi trường ẩm ướt quanh năm.

tranh-da-tieu-canh-01

Một chút xù xì hoặc nhẵn nhụi, một chút thô mộc... những loại đá thô dạng phiến hay dạng viên có tính nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho một góc phòng khách, phòng sinh hoạt hoặc sân vườn nhà...

tranh-da-tieu-canh-02

Một đặc điểm nổi bật nữa của tranh đá đó chính là ở chất liệu, một chất liệu rất riêng mà chỉ có ở tranh đá. Từ những vật liệu tưởng chừng rất thô ráp và khô cứng (đá, cuội, cát…) nhưng dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, chúng đã được thổi hồn vào và tạo nên những tác phẩm kiệt tác với đầy đủ mầu sắc và cũng không kém phần nghệ thuật trong đó.

tranh-da-tieu-canh-03

Ngoài ra cũng có thể kết hợp trang trí cầu thang với những bức tiểu cảnh tranh đá nghệ thuật mang phong các trừu tượng, đòi hỏi người xem phải suy tưởng về một khía cạnh nào đó. Nó sẽ làm cho bức tranh thêm hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Mặc khác những bức tranh đá còn mang đậm cái phong cách nghệ thuật của chủ nhân căn nhà, nói lên nét thẩm mỹ của người tạo ra nó cũng như người thưởng thức nó.

MiA-TTNT- 32

MiA-TTNT- 23

MiA-TTNT- 30

MiA-TTNT- 62

MiA-TTNT- 67

Cùng với bàn tay khéo léo của người thợ, máy móc và công nghệ cũng đã được áp dụng vào tạo cho các tác phẩm tranh đá ngày nay càng thêm đa dạng và tinh xảo hơn rất nhiều so với trước đây. Điều này góp phần không nhỏ làm tô điểm thêm cho các thiết kế kiến trúc, khiến các công trình nhà ở trở nên mềm mại hơn và gần gũi hơn.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét