Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tiểu cảnh cầu thang ấn tượng

Đối với những ngôi nhà hiện nay, cầu thang được coi là bộ phận không thể thiếu. Ngoài thể hiện công năng của mình, cầu thang cũng được gia chủ khá chăm chút. Tiểu cảnh đẹp dưới gầm cầu thang góp phần thổi hồn vào cho ngôi nhà của bạn, làm cho vẻ đẹp của ngôi nhà càng thêm nổi bật và quyến rũ. 
25-3
Bố trí tiểu cảnh cầu thang tạo nên không gian mới mẻ và sống động hơn. 
 
Có thể thiết kế tiểu cảnh cầu thang theo kiểu cạn hoặc kiểu nước, kiểu cạn thường sử dụng các vật liệu giả như: hoa giả, cây giả, dùng đá sỏi trang trí...những vật dụng này thường bền, sạch sẽ tuy nhiên lại không nổi bật và không mang lại không gian mát mẻ. Vì thế việc thiết kế tiểu cảnh cầu thang nước kết hợp cảnh thiên nhiên tuy mất thêm chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả và làm nổi bật cả ngôi nhà.

MiA-TCCT- 36

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng cầu thang thành một vườn cây nhỏ, hòn non bộ hoặc hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cũng những con vật như cá cảnh chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà bạn.

MiA-TCCT- 38

Trang trí cầu thang kết hợp chiếu sáng nhẹ là giải pháp tốt hạn chế những không gian “chết” thường gây cảm giác đơn điệu, tù túng ở khu vực chân cầu thang. Trên nền gỗ nâu tương phản với màu không gian, bố trí vài cây xanh cùng những khóm hoa đỏ trên nền sỏi trắng kết hợp với đèn chiếu sáng đã làm nổi bật một tiểu cảnh cầu thang đơn giản nhưng đầy lịch lãm và cá tính.

MiA-TCCT- 39

Thiết kế tiểu cảnh cầu thang thường được dựa theo tường nhà do đó bạn nên chú ý trang trí cả cho bức tường. Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bức tường bằng đá tự nhiên, tạo nên bức tranh đá tiểu cảnh với đủ màu sắc...Từ đây gầm cầu thang của bạn đã khác xa hoàn toàn với lúc ban đầu, giờ đây nó được coi như là một công trình nghệ thuật nâng giá trị và vẻ đẹp của ngôi nhà lên gấp bội.

MiA-TCCT- 40

Việc thiết kế tiểu cảnh cầu thang trong nhà cũng cần chú ý về luật phong thủy như không nên tạo hồ nước tù đọng không nên kết hợp hòn non bộ với hồ nước trong nhà đồng thời phải tạo thêm ánh sáng. Nếu biết kết hợp tốt giữa thiết kế tiểu cảnh và luật phong thủy sẽ giúp vượng khí cho gia đình, mọi thành viên sẽ có sức khỏe tốt và mọi điều may mắn sẽ đến.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét