Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Trang trí cầu thang

Trang trí cầu thang bằng tiểu cảnh đẹp sẽ giúp cho bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình.

Cầu thang là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế, bày trí gầm cầu thang rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí, sở thích.

25-3

Cũng như các tiểu cảnh khác, tiểu cảnh cầu thang chứa đầy đủ các yếu tố trong phong thủy: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa  - Thổ, dựa vào mệnh của gia chủ mà có thể gia tăng các yếu tố giúp nâng cao tài vận.

17-3

Bên cạnh đó, đừng nghĩ rằng khu vực dưới chân cầu thang nhỏ xíu như vậy thì biết trang trí gì. Làm sao mà khu vực đó có thể giúp gây dựng nên hình ảnh chung cho cả ngôi nhà? Thật ra, nếu biết cách sắp xếp và trang trí hài hòa, thì một hồ nước nho nhỏ, một chậu cây cảnh, vài viên đá trang trí, hay bắc thêm những chiếc đèn lấy ánh sáng làm điểm nhấn, thì khu vực này sẽ có nét đẹp riêng, không phô bày nhưng cũng không lẫn vào đâu được.

14-1

Ngoài ra, nếu không gian dưới chân cầu thang rộng rãi, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế nho nhỏ làm nơi ngồi trò chuyện, đọc sách, uống trà, nghỉ ngơi và thư giãn trong những lúc dư dả thời gian.

Bạn cũng có thể bố trí hoa ở góc chiếu nghỉ, chiếu tới hoặc phía chân cầu thang, với cách bài trí này chiếc cầu thang nhà bạn sẽ mềm mại và ấn tượng hơn.

40-2

Tiểu cảnh dưới gầm cầu thang thường được dựa theo tường nhà do đó bạn nên chú ý trang trí cả cho bức tường. Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bức tường bằng đá tự nhiên.

MiA-TCCT- 21

Là khu vực kết nối giữa các không gian trong nhà nên cầu thang cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt, nhà phố có diện tích hạn hẹp thường thiết kế cầu thang nhỏ và dốc hơn so với những ngôi nhà có diện tích lớn. Với trường hợp này bạn có thể chọn những tiểu cảnh trong nhà giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.

Với mỗi loại cầu thang có thể lựa chọn các mẫu tiểu cảnh khác nhau để hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Đến với sân vườn Minh Anh để được tư vấn mẫu tiểu cảnh cầu thang phù hợp với sở thích và ngôi nhà bạn nhé.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét