Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Làm nổi bật căn nhà bằng tiểu cảnh tranh đá

Tranh đá ốp tường tự nhiên luôn đem lại cái nhìn ấn tượng xa hoa cho phòng khách nhà bạn. Những nét đẹp mộc mạc của đá tự nhiên mang lại vẻ sang trọng trong bài trí nội thất của gia chủ.

Hiểu theo cách nôm na đó là những bức tranh với những chủ đề nhất định được tạo bởi từ các chất liệu phong phú trong xây dụng gắn, ghép vào tường thành tiểu cảnh đẹp. Những mảng tường có gắn tranh đá này thường tạo lên một dấu ấn đặc biệt vì bản chất cấu trúc độc đáo của thể loại cùng màu sắc khác biệt của nó.

MiA-TTNT- 4

Chất liệu chủ yếu được làm bằng đá, sỏi và những người thợ lành nghề sẽ mang đến cho căn nhà của bạn những bức tiểu cảnh tranh đáđẹp, sống động. Với những loại đá trang trí hiện có cộng thêm với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời sẽ làm cho bất cứ nơi nào cũng trở nên đẹp đẽ, lung linh. Với những tác phẩm tranh đá làm tiểu cảnh thường về cảnh nông thôn, làng quê hay những danh lam thắng cảnh như Vịnh Hạ Long, Hòn Non Nước,…sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm xanh hơn, hòa quyện hơn với thiên nhiên.

016-3

Ngoài ra cũng có những bức tiểu cảnh tranh đá nghệ thuật mang phong các trừu tượng, đòi hỏi người xem phải suy tưởng về một khía cạnh nào đó. Nó sẽ làm cho bức tranh thêm hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Mặc khác những bức tranh đá còn mang đậm cái phong cách nghệ thuật của chủ nhân căn nhà, nói lên nét thẩm mỹ của người tạo ra nó cũng như người thưởng thức nó.

MiA-TTNT- 12

Để làm nổi bật bức tranh đá ốp tường, bạn có thể kết hợp ánh sáng đèn, vật liệu đá, gỗ, hoặc các vật liệu thiên nhiên khác cùng với nước và cây cảnh. Cần lưu ý là khi sử dụng hồ cá, thác nước và cây cảnh phải có sự hài hòa về tỷ lệ kích thước, chiều cao, cũng như màu sắc và âm thanh. Nên sử dụng ánh sáng từ dưới hắt lên để tạo góc nhìn tinh tế và thiên nhiên hơn nhờ hiệu ứng tạo vẻ sóng sánh ánh nước vào ban đêm rất đẹp. Tránh sử dụng ánh sáng trực tiếp như đánh trực diện vào vách, từ trên đầu xuống... Chú ý tạo dòng nước chảy để có tiếng nước dễ chịu nhất, ưng ý nhất, róc rách, không hối hả.

MiA-TTNT- 2

Trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá ấn tượng thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc nhìn từ phòng khách hay tiểu cảnh cầu thang… để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.

MiA-TTNT- 26

Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Minh Anh Stone! để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH-TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét