Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 05

•       Tiểu Cảnh Cầu Thang hòn non bộ
•       Chất liệu: Đá non bộ, đá nhân tạo giả gỗ.
•       Kết hợp: hồ cá, gốm sứ, cây bông súng, cây nước.
•       Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

TC CT 005

Chỉ một góc nhỏ dưới gầm cầu thang, Minh Anh Stone đưa ra nhiều ý tưởng bố trí tiểu cảnh cầu thang giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không bị giới hạn phong cách khi làm đẹp cho nhà mình.

13

Thiên nhiên hiện lên với nhiều màu sắc, những tán cây nhỏ nằm cheo leo trên khe đá kết hợp dòng suối chảy róc rách phát ra âm thanh tự nhiên như vọng về từ núi rừng.

1002-2

Một hòn non bộ xinh xắn bằng đá trang trí được kết hợp hồ nước được thiết kế tinh tế nằm gọn dưới gầm cầu thang. Một số phụ kiện, vật dụng trang trí bên ngoài như đèn đá, cối đá,…góp phần làm cho không gian gầm cầu thang nhà bạn trở nên sinh động hơn.

1003-6

Tường khu vực cầu thang có thể dùng chất liệu gỗ, đá ốp tường hoa văn đẹp mắt, treo tranh hoặc bố trí đèn tạo hiệu ứng thị giác gây ấn tượng. Kết hợp cây xanh ở chiếu nghỉ hoặc dọc theo cầu thang sẽ tạo thêm không khí tươi vui trong nhà của bạn. Có thể treo khung tranh giúp che đi những khuyết điểm của cầu thang.

1010-1

Bạn không cần suy nghĩ về lợi ích của thiên nhiên mang lại cho bạn, bởi vì đó là vô giá. Bạn hãy nhấc điện thoại và liên hệ ngay đến số 0903.759.159 của Minh Anh Stone để được tư vấn miễn phí.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét