Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 11

  • Tiểu Cảnh Cầu khô
  • Chất liệu: Đá bóc, đá chẻ, sỏi sông, đá suối
  • Kết hợp: cây bon sai, tượng, cỏ nhân tạo, đèn đá, ánh sáng nhân tạo.
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

 ct 011

Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để tạo một tiểu cảnh cầu thang nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao.


CT 1005-6


Cầu thang là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế, bày trí gầm cầu thang rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí, sở thích.


CT 1027-1


Nếu cầu thang nhà bạn thuộc dốc vừa phải thì bạn chỉ cần chọn một sản phẩm cầu thang khô đơn giản cũng đủ làm tăng điểm nhấn cho ngôi nhà, được sử dụng chủ yếu bằng những vật liệu trang trí đơn giản của hòn non bộ như sỏi, đá trang trí, cây xanh, tạo ra một phong cảnh thiên nhiên kỳ thú mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc hay vệ sinh cho tác phẩm của mình


CT 1016-3


Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bằng bức tranh đá ốp tường nghệ thuật. Một yếu tố quan trọng khác là tạo ánh sáng cho cây hấp thụ. Bạn nên lắp kính trên mái để lấy ánh sáng tự nhiên. Trong trường hợp căn nhà không thể lấy ánh sáng tự nhiên, bạn nên dùng đèn day-light.


CT 1013-2


Hãy liên hệ ngay với Minh Anh Stone để đươc sở hữu những tiểu cảnh dưới gầm cầu thang đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét