Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 03

  • Tiểu Cảnh Cầu Thang hồ nước
  • Chất liệu: Đá tổ ong, sỏi sông, gỗ nhân tạo, non bộ
  • Kết hợp: hồ cá, đài phun nước, cây bông súng
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

TC CT 03

Chỉ một góc nhỏ dưới gầm cầu thang, Minh Anh Stone đưa ra nhiều ý tưởng bố trí tiểu cảnh đẹp giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không bị giới hạn phong cách khi làm đẹp cho nhà mình.

1001-5

Một hòn non bộ xinh xắn kết hợp hồ nước được thiết kế tinh tế nằm gọn dưới gầm cầu thang.Thiên nhiên hiện lên với nhiều màu sắc,những tán cây nhỏ nằm cheo leo trên khe đá trang trí kết hợp dòng suối chảy róc rách phát ra âm thanh tự nhiên như vọng về từ núi rừng.

1003-5

Một số phụ kiện trang trí bên ngoài góp phần làm cho không gian tiểu cảnh cầu thang trở lên sinh động hơn, các vật dụng như đèn đá, cối đá, đá ốp tường

1003-6

Nếu bạn muốn ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn thì tiểu cảnh cầu thang nước là một sự lựa chọn hợp lý. Tiểu cảnh nước có thể là hồ nước có vòi phun ở giữa, thác nước kết hợp hòn non bộ hay tường thác nước,... đều rất đẹp.

CT 1013-2

Bạn không cần suy nghĩ về lợi ích của thiên nhiên mang lại cho bạn, bởi vì đó là vô giá. Bạn hãy nhấc điện thoại và liên hệ ngay với Minh Anh Stone để được tư vấn miễn phí. Minh Anh Stone chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh trong nhà, sân vườn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, thi công nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét