Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bố trí tiểu cảnh trong nhà hợp phong thuỷ

Hiện nay, các gia đình hiện đại thường có thú vui chơi tiểu cảnh đẹp, một phần để mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà, một phần thể hiện đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, hầu như tất cả mọi người chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ cũng như sở thích cá nhân, đôi khi cũng theo phong trào, mà không biết rằng việc bài trí tiểu cảnh hợp phong thuỷ sẽ mang lại an lành cho gia đình.


Tuỳ vào vị trí của ngôi nhà mà bố trí tiểu cảnh sao cho hợp lý. Nếu ngôi nhà nằm ở vị trí ngõ cụt, góc chết, thì tiểu cảnh ở sân vườn trước vô cùng quan trọng. Đặc biệt, tiểu cảnh phải có nước để dòng khí được luân chuyển. Đối với ngôi nhà chật chội thì tiểu cảnh có thể nhỏ hơn, không nên quá lớn sẽ dẫn đến tình trạng âm sẽ thịnh lên không tốt.


Trong phong thuỷ, các loại cây và hoa không những sẽ bổ sung màu sắc và hương thơm cho sân vườn mà còn cân bằng dòng chảy năng lượng. Vì vậy, cần trồng nhiều loại hoa có màu sắc khác nhau trên từng khu vực của sân vườn, vừa hợp phong thuỷ, vừa đúng theo sở thích của bạn.


Dạng tiểu cảnh có đủ núi, non, thác nước, cây cối,... chính là biểu tượng của vũ quan thu nhỏ, chứ không đơn thuần chỉ là trang trí nữa.


Việc trang trí tiểu cảnh sân vườn hợp phong thuỷ không những mang lại không gian sống đầy tính thiên nhiên vào ngôi nhà bạn, mà còn hoá giải những năng lượng xấu, mang lại tài lộc, bảo vệ sức khoẻ cho tất cả thành viên trong gia đình. 

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/bo-tri-tieu-canh-trong-nha-hop-phong-thuy.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét