Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Nét đẹp của tiểu cảnh cầu thang

Xưa nay mọi người vẫn thường tận dụng gầm cầu thang làm nơi lưu trữ, cất giữ đồ đạc nhưng nếu như vậy sẽ làm ngôi nhà của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ sang trọng trước đó. Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để tạo một tiểu cảnh nhỏ nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao, thay vì chúng ta chỉ chăm chuốt trang trí tiểu cảnh sân vườn thì hiện nay chúng ta có thể mang thêm không gian thiên nhiên vào chính trong nhà mình mà không mất bao nhiêu diện tích.



Tiểu cảnh cầu thang còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ nội thất và đóng vai trò quyết định cho sinh khí trong ngôi nhà. Do đó, cầu thang phải được thiết kế sao cho rộng rãi, thông thoáng và không tù túng. Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang, bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Tiểu cảnh cầu thang được kết hợp giữa cây xanh, đá tự nhiên, sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố rất thiên nhiên khác.


Nếu bạn lo sợ sự ẩm thấp thì những mẫu thiết kế khô là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vấn đề của bạn, kiểu thiết kế này chủ yếu là dùng những vật liệu là đá trang trí và cây cảnh để tạo ra một không gian thiên nhiên thoáng mát theo sở thích và nhu cầu của bạn.


Hãy tận dụng và tiết kiệm không gian trong ngôi nhà bạn, hãy tôn thêm vẻ đẹp mà đạt được sự thẩm mỹ rất cao, tạo thêm sự thoải mái cho chính gia chủ sau những lần mệt mỏi, căng thẳng khi trở về tổ ấm của mình.


Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét