Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tiểu cảnh hòn non bộ 001

Non bộ là nghệ thuật xây dựng, sắp đặt, thu nhỏ, đưa những ngọn núi to lớn ngoài tự nhiên vào trong các vườn cảnh (giả sơn) để phục vụ mục đích thưởng ngoạn trong cuộc sống. Non bộ là một thú chơi của không chỉ của người Việt mà còn là của nhiều dân tộc trên thế giới.

 

Một bức tranh thiên nhiên được làm bằng đá ốp tường không chỉ tạo quang cảnh đẹp cho ngôi nhà mà còn có thể làm cho ngôi nhà của bạn  trở nên sang trọn hơn trong mắt người thân và bạn bè.

 

Hòn Non bộ có nhiều dạng, có thể là liên sơn (có nghĩa là núi liền núi) bên cạnh còn có một quần thể mini như tượng người, con vật, đá trang trí , cây cảnh…Để có một tiểu cảnh đẹp cho ngôi nhà không còn là chuyện khó khăn nữa, chúng tôi dùng những vật liệu rất thiên nhiên và đơn giản mà vẫn tạo được hiệu ứng trang trí cho ngôi nhà đó là sỏi, đá tự nhiên , cùng với cây cảnh thiên nhiên tạo nên một bức tranh sông núi hữu tình góp phần làm cho bức tranh trở nên phong phú và hoàn hảo hơn.

 

 Bằng những bàn tay khéo léo chuyên nghiệp của những nhà thiết kế cộng với sự sáng tạo, nghệ nhân của Minh Anh Stone chúng tôi sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng, góp phần chung tay làm cho tiểu cảnh nhà bạn thêm đẹp và sang trọng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét