Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Suối trong vườn


Tiếng suối nước róc rách trong nhà sẽ làm dịu đi cảm giác nóng nực, mệt mỏi và thay vào đó là sự mát mẻ, dễ chịu. Theo phong thủy, nước còn là nguồn tài lộc, hưng thịnh cho gia đình bạn. Theo quan niệm dân gian, sân vườn đẹp luôn cần có sự cân bằng âm dương, tức là cần có nước, đá tự nhiên , cây cảnh… trong tiểu cảnh sân vườn để điều hòa không khí và mang nhiều vận may đến cho gia đình.

 

Những bức tường vô tri, vô giác,  những khối bê tông cứng ngắt cần được  thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ đá ốp tường góp phần tạo nên vẻ đẹp mỹ mãn cho không gian sống của chúng ta.

 

Tường thác nước suối trong vườn thường được làm chỗ góc sân vườn. Thi công tường thác nước lại là vấn đề về kỹ thuật. Việc sử dụng loại sỏi, đá trang trí , đèn led chịu nước, hồ nước nhỏ ở dưới, ống dẫn nước, hệ thống nước theo vòng tròn… đòi hỏi nhiều về kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt, trình bày một tường thác nước đẹp và nghệ thuật.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét