Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Tiểu cảnh giếng trời hợp phong thuỷ trong nhà phố

Nhà phố thường thiết kế giếng trời nhằm lấy ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Nhưng vấn đề cần quan tâm không chỉ là tính năng giải trí, mà còn liên quan đến phong thuỷ trong gia đình. Theo phong thuỷ, tài chính của gia đình sẽ vững mạnh nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa giếng trời và tiểu cảnh đẹp.

 

Giếng trời thường được bố trí ở trung tâm của mặt bằng nhà để tạo sự thông thoáng và phân bố ánh sáng trong ngôi nhà. Đây là khu vực mang đặc trưng của hành thổ và cân bằng với các hành khác theo nguyên tắc Mộc chuyển - Kim ẩn - Thổ trung dung hoặc Hỏa thăng - Thủy giáng - Thổ bình hòa.


Trong ngũ hành, các hành còn lại đều lấy hành thổ làm cầu nối để tăng giảm, tương tác với nhau thông qua màu sắc, vật liệu mà lấy giếng trời là trung tâm.

 
Nếu ngôi nhà của bạn không được vuông vắn, thì nên đặt giếng trời vào các góc méo theo dạng hành hoả để trả lại sự vuông vức cho ngôi nhà. Nếu giếng trời được đặt ở trong phòng ăn, nghĩa là hành mộc, thì nên dùng cây cảnh và suối nước để có mộc và thuỷ tương sinh. Giếng trời đặt ở cạnh phòng ngủ thì cách bài trí thiên về hành và thuỷ bằng cách sử dụng các gam màu tươi sáng, trang trí nhẹ nhàng.


Thiết kế giếng trời kết hợp với tiểu cảnh đẹp rất tốt vì có tác dụng kích hoạt luồng sinh khí thu được từ giếng trời. Nếu biết vận dụng khéo léo phong thuỷ vào giếng trời sẽ mang lại vượng khí vào trong ngôi nhà bạn.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.tieucanhdep.net/tieu-canh-gieng-troi-hop-phong-thuy-trong-nha-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét