Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 1022


Góc cấu thang nhỏ tại ngôi nhà thân yêu của bạn các nhà thiết kế đưa tiểu cảnh cầu thang chủ đề làng quê việt bằng cách sử dụng các loại đá trang trí, đá ốp tường , bình gốm, các con vật, cây cảnh, ngôi nhà tranh thu nhỏ… phổ biến ở các làng quê.

 

Muốn nhắn nhủ với những ai đi xa quê hương sẽ vơi đi nỗi nhớ nhà vì một khung cảnh đồng quê nơi mà bạn sinh ra và lớn lên đang hiện hữu ngay trong ngôi nhà của mình.Tiểu cảnh cầu thang còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà  trong mắt người thân và bạn bè.

 

Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Tiểu cảnh nhỏ được kết hợp giữa cây xanh, đá tự nhiên , sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố rất thiên nhiên khác.

 

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét