Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 1021


  • Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
  • Chất liệu: Đá cuội, sỏi sông, đá trang trí
  • Kết hợp: cây, cỏ tự nhiên
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ



Cầu thang là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế, bày trí gầm cầu thang rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí, sở thích.


 


 Góc nhỏ phía dưới gầm cầu thang có hình dạng góc xiên nên hạn chế về diện tích. Vì thế, việc lựa chọn và sắp xếp, trang trí Tiểu cảnh đẹp cũng cần có thủ thuật giúp góc nhỏ này gọn gàng và ấn tượng hơn, giúp tô điểm cho mái ấm của bạn.




Dưới gầm cầu thang thường thấp, vì vậy nên trồng những cây nhỏ và ưu bóng dâm. Cây vạn niên thanh, hồng môn, lan Nhật bản, dương xỉ… là những loại cây phù hợp không chỉ lá có nhiều màu sắc kiểu dáng mà còn sống tốt ở điều kiện trong nhà, rải một it sỏi, đá trang trí, bình gốm, tạo nên một khung cảnh tự nhiên, có cây, có đá...làm cho góc chêt trở nên sống động hơn.


 


Tường khu vực cầu thang có thể dùng chất liệu gỗ, đá ốp tường hoa văn đẹp mắt, treo tranh hoặc bố trí đèn tạo hiệu ứng thị giác gây ấn tượng. Kết hợp cây xanh ở chiếu nghỉ hoặc dọc theo cầu thang sẽ tạo thêm không khí tươi vui trong nhà của bạn. Có thể treo khung tranh giúp che đi những khuyết điểm của cầu thang.

 


Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét