Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Vườn sân thượng - Chốn thư giãn của ngôi nhà phố

Ở nhiều khu vực trong thành phố, không gian sống thường chật chội, tù túng. Vậy nên, tiểu cảnh đẹp trên sân thượng chính là một ý tưởng hay dành cho những ai muốn được thư giãn nghỉ ngơi, tránh xa tiếng ồn, hoà mình vào thiên nhiên.


Vì sân thượng là tầng cao nhất của công trình, nên việc tạo một không gian sân vườn ở nơi này là điều lý tưởng nhất đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Gia chủ có thể làm hồ nước, tạo cảnh quan, không chỉ làm đẹp cho sân thượng mà còn là một phương pháp giải nhiệt cho ngôi nhà.  


Đón gió mát, tận hưởng ánh mặt trời buổi sớm, hay ngắm hoàng hôn vào những buổi chiều tà, cả nhà ngồi bên nhau trò chuyện bên tách trà nóng, hay đắm mình vào những cuốn sách hay, sân thượng chính làột nơi rộng mở, gắn kết con người gần hơn với khoảng không bao la.


Bạn cũng cần tính toán trước khoảng lam để treo vài giỏ hoa, thác nước, đèn chiếu. Cách dùng cây cối có chọn lọc và không cần sắp đặt cầu kỳ sẽ giúp khoảng vườn nhỏ này luôn nhẹ nhàng và tĩnh lặng. Đây sẽ là nơi thú vị cho gia chủ có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 
 

Một sân thượng, nhỏ gọn thôi, nhưng sạch sẽ, xanh mát, và nếu được thiết kế đẹp mắt, tôn tạo tiện nghi, với cỏ cây hoa lá, với hồ nước mát rượi, với đá sỏi, bàn ghế gỗ xinh xinh, thì còn gì bằng?

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 
http://www.tieucanhdep.net/vuon-san-thuong-chon-thu-gian-cua-ngoi-nha-pho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét