Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 1006




  • Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
  • Chất liệu: Đá cuội, sỏi sông, đá trang trí
  • Kết hợp: cây, cỏ nhân tạo
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

 

Gầm cầu thang là một nơi bạn thường dùng để cất trữ đồ đạc nhưng như vậy sẽ làm cho ngôi nhà mất đi vẻ thẩm mỹ trước đó. Chúng ta hãy tận dụng chúng để xây dựng một tác phẩm tiểu cảnh cầu thang để tôn lên thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, ngoài ra bạn có thể kết hợp với đài phun nước hoặc hòn non bộ cho tiểu cảnh thêm sinh động và tác phẩm thêm hoàn hảo. Hãy mang một không gian thoáng mát vào ngôi nhà bạn mà không mất nhiều diện tích nhưng vẫn toát ra vẻ sang trọng cho ngôi nhà.


Tiểu cảnh cầu thang là sản phẩm được thiết kế bằng các vật liệu từ thiên nhiên như đá trang trí, đá ốp tường, bình gốm… sản phẩm đã chinh phục được nhiều quý khách hàng,  mang đến một không gian thư thái và thoáng mát cho gia chủ. Tiểu cảnh cầu thang khô là sản phẩm rất được nhiều quý khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng tiện lợi của sản phẩm. Sản phẩm tạo nên hiệu ứng trang trí rất cao, mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà.



 Vật liệu được sử dụng chủ yếu cho tiểu cảnh khô là đá tự nhiên, cây cảnh, đất và tượng trang trí, được thiết kế đơn giản và hài hòa. luôn phù hợp với mọi không gian kiến trúc, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, tiểu cảnh khô giúp quý khách hàng dễ dàng chăm sóc và bảo quản cho sản phẩm.


 Minh Anh Stone luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn. Bạn nên nhờ sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp cho bạn dễ dàng tìm được một tác phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà, tránh trường hợp tác phẩm quá to làm gây sự chật chội hoặc quá nhỏ sẽ làm tác phẩm thiếu sự chặt chẽ, bạn cũng có thể đưa ra sáng kiến cho riêng mình và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét