Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 77


Xưa nay mọi người vẫn thường tận dụng gầm cầu thang làm nơi lưu trữ, cất giữ đồ đạc nhưng nếu như vậy sẽ làm ngôi nhà của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ sang trọng trước đó. Ngày nay chúng ta có thể tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để tạo một tiểu cảnh đẹp nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao, thay vì chúng ta chỉ chăm chuốt trang trí tiểu cảnh sân vườn thì hiện nay chúng ta có thể mang thêm không gian thiên nhiên vào chính trong nhà mình mà không mất bao nhiêu diện tích. Hãy có sự chọn lựa cho ngôi nhà bạn bằng những tiểu cảnh cầu thang độc đáo và mới lạ nhất.

23-1

Nếu cầu thang thuộc loại thoáng (xương cá chẳng hạn) hoặc cầu thang ngoài trời thì yếu tố Dương quang (ánh sáng mặt trời) được bổ sung, hoàn toàn có thể làm được tiểu cảnh như vườn cây nhỏ hay hồ nước bên dưới.

11-2

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể thiết kế tiểu cảnh cầu thang thành một cảnh quan vườn cây nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá trang trí, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.

14-2

Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bức tường bằng đá tự nhiên. Một yếu tố quan trọng khác là tạo ánh sáng cho cây hấp thụ. Bạn nên lắp kính trên mái để lấy ánh sáng tự nhiên. Trong trường hợp căn nhà không thể lấy ánh sáng tự nhiên, bạn nên dùng đèn day-light.

7-3

Dưới gầm cầu thang thường thấp, vì vậy nên trồng những nhỏ và ưu bóng dâm. Cây vạn niên thanh, hồng môn, lan Nhật bản, dương xỉ… là những loại cây phù hợp không chỉ lá có nhiều màu sắc kiểu dáng mà còn sống tốt ở điều kiện trong nhà.

16-3

Minh Anh Stone luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn. Bạn nên nhờ sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp cho bạn dễ dàng tìm được một tác phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà, tránh trường hợp tác phẩm quá to làm gây sự chật chội hoặc quá nhỏ sẽ làm tác phẩm thiếu sự chặt chẽ, bạn cũng có thể đưa ra sáng kiến cho riêng mình và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét