Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 1020

  • Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
  • Chất liệu: Đá khối, đá chẻ, sỏi sông, đá trang trí, gốm sứ
  • Kết hợp: cây bon sai, điêu khắc.
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

 

Một góc tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang với bức tranh đá ốp tường vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống, vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.

 

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một vườn cây nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một tiểu cảnh trong nhà sống động, tràn đầy thiên nhiên.

 

Với kiểu cầu thang cao và rộng bạn có thể chọn cách trang trí tiểu cảnh cầu thang khô đơn giản bằng cách ốp đá hay vẽ tranh phù điêu lên mảng tường rộng. Không gian bên dưới bạn cũng có thể kết hợp sỏi, đá trang trí, cỏ nhân tạo, các con vật bằng gốm sứ, đèn trang trí. Cách làm này đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, ấn tượng và thẩm mỹ cho cầu thang của nhà bạn.

 

Để khoảng trống tối tăm dưới chân cầu thang không còn là nỗi lo của bạn nữa chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu tiểu cảnh phù hợp với không gian nhà, sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, sông nước, đá tự nhiên, thêm một yếu tố quan trọng nữa đó là ánh đèn góp phần làm cho tác phẩm tiểu cảnh thêm sinh động, ánh đèn tạo sự lãng mạng khi về đêm giúp cho gia chủ thư giãn, thoải mái khi trở về nhà. Dựa trên hình dáng của gầm cầu thang mà ta có thể chọn một tác phẩm tiểu cảnh trong nhà phù hợp.

 

Với tất cả những cách trang trí trên bạn hoàn toàn có thể trình bày ý tưởng tiểu cảnh cầu thang của mình với các nhà thiết kế để thể hiện nó trong không gian nhà mình. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét