Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Phòng khách ngoài sân vườn quyến rũ

Thay vì đặt phòng khách ở trong không gian nhà ở khép kín thì xu hướng hiện nay nhiều người lựa chọn giải pháp đặt phòng khách ở ngoài sân vườn đẹp, chỉ với những chiếc ghế bành đơn giản, những chiếc gối màu sắc hay chiếc bàn gỗ mộc mạc cũng khiến cho không gian thêm phần quyến rũ hơn.

sv-phong khach 001

Ở trước hiên nhà bạn có thể đặt những bộ ghế sofa để kết nối được khu phố và ngôi nhà mà bạn đang sinh sống. Ý tưởng này cũng mang lại rất nhiều lợi ích khi bạn mới chuyển đến nhà mới, thiết kế này sẽ tạo được thiện cảm với người xung quanh, chắc chắn người hàng xóm cũng sẽ niềm nở và thiện cảm hơn với bạn.

sv-phong khach 002
sv-phong khach 003

Công dụng khác của phòng khách ngoài trời là giúp cho bạn và các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau trò chuyện, thư giãn, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên buổi bình minh hay hoàng hôn, từ đó gắn kết được mọi người với nhau.

sv-phong khach 004
sv-phong khach 005

Những phụ kiện rẻ tiền như ô dù, gối, khăn trải bàn…nhưng lại giúp cho phòng khách ngoài trời trở nên đẹp hơn. Bạn có thể dùng chính những vật dụng này để làm điểm nhấn cho không gian, kết hợp màu sắc khéo léo để hồi sinh cho không gian ngoài trời. Ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp thì bạn nên chọn những loại vải chịu được sức nóng.

sv-phong khach 006

Bên cạnh việc sử dụng đồ nội thất thì bạn còn có thể trồng cây, hoa với màu sắc đa dạng để làm đẹp cho phòng khách ngoài trời của bạn.

sv-phong khach 007
sv-phong khach 008

Bức tường dùng để ngăn cách không gian ngoài trời với ngôi nhà, bạn có thể trồng cây leo, treo chậu hoa hay trưng bày nghệ thuật ngoài trời miễn sao nó phù hợp là được.

sv-phong khach 009

Nếu bạn muốn thiết kế sân vườn tạo thành một khu vườn cổ tích thì bạn có thể tạo lối đi quanh co và trồng nhiều cây cối khác nhau, điều đó khiến cho phòng khách trở nên thu hút hơn và chắc chắn bất kỳ vị khách mời nào cũng sẽ ấn tượng với nó.

sv-phong khach 010

Để giúp cho phòng khách thêm phần thoải mái hơn thì bạn có thể chọn nhiều loại ghế khác nhau, sử dụng những chiếc ghế có kích thước nhỏ sẽ nhanh chóng kéo mọi người đến gần nhau hơn trong mọi cuộc trò chuyện hay cũng dễ dàng bổ sung chỗ ngồi mỗi khi có đông người. Còn đối với những chiếc ghế lớn bạn có thể sử dụng nó để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hotline: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.sanvuondep.net/phong-khach-ngoai-san-vuon-quyen-ru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét