Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 1021

Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
Chất liệu: Đá khối, sỏi nhập ngoại, đá trang trí.
Kết hợp: cây kiểng, ánh sáng nhân tạo.
Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ


Thiết kế cầu thang thường chiếm một khoảng diện tích nhất định trong nội thất. Không gian trống này thường đem đến điều kiện thuận lợi cho những thiết kế Tiểu cảnh đẹp “không lời nhưng giàu ý nghĩa” đầy sáng tạo.

 

 Cầu thang cũng có nhiều kiểu tùy theo kiến trúc của ngôi nhà như cầu thang rộng, có độ dốc vừa phải hay cầu thang hẹp có độ dốc cao. Tùy theo độ dốc của cầu thang mà ta thiết kế những tiểu cảnh cho phù hợp. Tiểu cảnh cầu thang dù đơn giản hay phức tạp cũng chỉ gồm hai loại đó là tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước.

 

Tiểu cảnh cầu thang khô dành cho những gia chủ lo ngại sự ẩm thấp và không có nhiều thời gian để chăm sóc, vệ sinh cho tác phẩm.


Tiểu cảnh cầu thang ướt dành cho những bạn yêu thích tiếng nước chảy, thích cảnh sơn thủy, tạo vẻ thoáng mát cho ngôi nhà

 

Nếu cầu thang nhà bạn thuộc dốc vừa phải thì bạn chỉ cần chọn một sản phẩm cầu thang khô đơn giản cũng đủ làm tăng điểm nhấn cho ngôi nhà, được sử dụng chủ yếu bằng những vật liệu trang trí đơn giản của hòn non bộ như sỏi, đá trang trí, cây xanh, tạo ra một phong cảnh thiên nhiên kỳ thú mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc hay vệ sinh cho tác phẩm của mình

 

Nếu cầu thang thuộc loại thoáng (xương cá chẳng hạn) hoặc cầu thang ngoài trời thì yếu tố Dương quang (ánh sáng mặt trời) được bổ sung, hoàn toàn có thể làm được tiểu cảnh như vườn cây nhỏ hay hồ nước bên dưới. Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một cảnh quan vườn cây nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá ốp tường, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.


Hãy cùng Minh Anh Stone tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà và mang đến sự thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ sau những giờ mệt mỏi, căng thẳng khi trở về tổ ấm bằng cách trang trí tiểu cảnh trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét