Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh hòn non bộ

Xu hướng hiện nay ai cũng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, những muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thanh thoát sau những áp lực của cuộc sống thường nhật. Ðiều này tạo nên phong trào tạo dựng sân vườn trong khuôn viên nhà mình.

 

 Những khu vườn nước ngày càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại. Một góc vườn, cầu thang hay góc nhà... có thể đem lại màu xanh, tạo không gian thư giãn tinh tế.

 

Khi thiết kế tiểu cảnh cần chú ý, nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ và hẹp bạn nên lựa chọn cho mình một tác phẩm tiểu cảnh vừa phải, cây cối và các vật trang trí khác cũng phải có kích cỡ nhỏ hơn, nếu không gian nhà rộng rãi bạn nên chọn những loại cây cỡ lớn kết hợp với một hòn non bộ cho tiểu cảnh, vừa có tác dụng điều hòa không khí vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà. Hãy luôn tạo sự bình yên và hiền hòa cho ngôi nhà từ những yếu tố thiên nhiên để khiến cuộc sống của bạn dễ chịu và ý nghĩa hơn.

 

Hòn Non bộ có nhiều dạng, có thể là liên sơn (có nghĩa là núi liền núi) bên cạnh còn có một quần thể mini như tượng người, con vật, đá trang trí, cây cảnh…

 

 Để có một tiểu cảnh đẹp cho ngôi nhà không còn là chuyện khó khăn nữa, chúng tôi dùng những vật liệu rất thiên nhiên và đơn giản mà vẫn tạo được hiệu ứng trang trí cho ngôi nhà đó là sỏi, đá tự nhiên, cùng với cây cảnh thiên nhiên tạo nên một bức tranh sông núi hữu tình góp phần làm cho bức tranh trở nên phong phú và hoàn hảo hơn.

 

 Hãy đến với Minh Anh Stone của chúng tôi để chọn lựa cho mình một tiểu cảnh hài lòng, ưng ý nhất, trong thời gian sớm nhất, tận tình phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét