Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đá ghép tự nhiên cho văn phòng tại gia

Hiện nay, công việc online ngày càng trở lên phổ biến và phù hợp với xu hướng hiện đại thời nay. Khi làm việc online bạn có thể làm viêc tại gia hoặc hỗ trợ công việc cho nhiều công ty khác khi bạn vẫn đang làm việc tại một công ty nào đó. Với công việc tại gia tuy không có sự gò bó như khi ta làm việc tại các văn phòng công ty. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu thiết kế sử dụng đá ghép tự nhiên làm thay đổi không gian phòng làm việc của bạn, không những vậy công việc của bạn còn có thể hiệu quả hơn.


da ghep vp 1

Một mẫu thiết kế với tông màu trắng với bức tường bằng đá trang trí limestone màu trắng làm nổi bật các đồ nội thất trong căn phòng. Không những thế mẫu thiết kế này còn tận dụng được tối đa ánh sang bến ngoài bởi 2 cửa sổ lớn. Một căn phòng hiện đại nhưng thanh lịch.


da ghep vp 2

Không gian làm việc của căn phòng này rất độc đáo nhưng rất phù hợp với căn phòng hẹp, với bức tường sử dụng đá ốp tường với nhiều kích thước khác nhau, cửa sổ nhỏ nhưng vẫn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Không những vậy với thiết kế này bạn có thể tập trung làm việc, và đặc biệt khó có gây cảm giác chói hay nhức mắt bởi bức tường và căn phòng đều có màu sắc nhẹ nhàng.


da ghep vp 3


Không gian làm việc mang hơi hướng cổ điển với căn phòng sử dụng tường hoàn toàn bằng đá tự nhiên ghép với hình thù và kích thước khác nhau mang đến vẻ sinh động, đa dạng cho căn phòng làm việc của bạn.

da ghep vp 4


Không gian làm việc này được tận dụng trong một khoảng trong căn phòng khác. Nó được đánh dấu không gian bằng một bức tường đá ghép slate, với nhiều kích thước khác nhau. Với đá slate không gian này đã trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng bởi sự sinh động và đa dạng của bức tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét