Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Sân vườn đẹp 017

Những ngôi nhà biệt thự hay các nhà theo phong cách xưa vẫn ưa chuộng chọn hòn non bộ kết hợp với tiểu cảnh thác nước để trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng hiện đại. Một góc nhỏ trong nhà có thể đem lại màu xanh của thiên nhiên, tạo không gian thư giãn tinh tế sau những giờ làm việc bận rộn mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể trang trí thêm cây cảnh, đá trang trí, sỏi… xung quanh mang vẻ đẹp tự nhiên và sinh động hơn mà không sợ mất đi nhiều diện tích mà vẫn tạo được vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

SV056-3

Ngày nay việc sở hữu 1 tiểu cảnh thác nước kết hợp với đá tự nhiên, hòn non bộ đang trở thành 1 xu hướng chung, được sử dụng rất rộng rãi trong các quán café sân vườn, khu du lịch, biệt thự nhà phố. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy là điểm tụ thủy mang đến bình an và thịnh vượng, nó còn mang theo sự tươi mát cho khu vườn và tiếng róc rách của nước chạy khiến ta bình an hơn.


SV062-1

Chạm khẽ tay vào dòng nước mát lạnh, cảm giác mệt mỏi, bức bối như tan biến, chỉ còn lại những điều tinh khôi, trong trẻo. Một tường thác như vậy đủ để thuyết phục bạn rồi chứ?


SV065-1

Tiểu cảnh sân vườn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách hàng yêu thiên nhiên, muốn hòa quyện vào không gian của cây cảnh, núi non. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên thi công, thiết kế, lắp đặt, các công trình về: hòn non bộ, tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh cầu thang…Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét