Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vẻ đẹp của đá tự nhiên cùng thời gian


Đá tự nhiên mang vẻ đẹp hiện đại lẫn cổ điển, ấm áp hữu tình đến từng không gian nội thất lẫn ngoại thất, các bức tường đá hoặc sàn nhà vì đá rất bền và trường thọ theo thời gian, bề mặt đá của bạn có thể kéo dài suốt đời. Không có tài liệu nào về đá ốp tường tự nhiên, không có hai mảnh hoàn toàn giống nhau. Dưới đây là các loại đá tự nhiên khác, đều có đặc điểm độc đáo và thế mạnh của riêng mình.

  


Đá tự nhiên Soap: Đáng ngạc nhiên chưa được tận dụng trong phòng tắm, đá soap thực sự là một lựa chọn tuyệt vời vì nó bảo trì rất thấp. Không sealers là cần thiết chỉ định kỳ chà xát một ít dầu khoáng trên bề mặt.
 


Đá tự nhiên Limestone: Trong trạng thái tự nhiên của nó, loại đá này là có độ xốp cao và cần phải được niêm phong để tránh các vết bẩn. Nhưng đó là một lựa chọn phổ biến cho cái nhìn mềm mại, ấm áp và thống nhất, màu sắc trung tính.

 


 Đá tự nhiên Travertine. Đây là một loại đá tự nhiên limestone với những mảng thiên nhiên trong một loạt các màu sắc ấm áp. Các lỗ chân lông sâu trong đá thường được làm đầy với một vữa tương tự màu để tạo ra một bề mặt mượt mà hơn.

 



Đá tự nhiên Onyx: Là loại đá trang trí với vẻ huyền ảo đá Onyx được dùng cho nhiều hạng mục khác nhau, với nhiều kích thước đa dạng từ tấm lớn cho đến những viên đá mosaic với nhiều kích thước khác nhau, tạo điểm nhấn ấn tượng. Điều quan trọng là phải biết rằng loại đá này mang vẻ tinh tế và cần phải được bảo tồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét