Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Tiểu cảnh sân vườn


Thiết kế sân vườn cần phải có sự hài hoà trong tổng thể kiến trúc., hài hoà giữa màu sắc và cảnh quan thiên nhiên đồng thời tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Hơn nữa, trong sân vườn đẹp cần phải tạo được không gian vui chơi, nghỉ ngơi, không gian bố trí lối đi với các tảng đá tự nhiên, cây cảnh....để cho gia chủ tận hưởng không khí thiên nhiên sau những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống.

 

Những bức tường vô tri, vô giác, những khối bê tông cứng ngắt cần được  thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ đá ốp tường kết hợp những dây leo như: hồng leo, thằng lằng, trầu bà… góp phần tạo nên vẻ đẹp mỹ mãn cho không gian sống của chúng ta.

 

 Sân vườn đẹp là sự hài hòa trong bố cục, màu sắc, cây cối, sỏi, đá trang trí và hình dáng ngôi nhà. Một sân vườn đẹp đòi hỏi người sử dụng cảm thấy được sự thoải mái nhất định khi sử dụng sân vườn. Một sân vườn đẹp nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.

 

Cảnh quan sân vườn là một trong những yếu tố đập vào mắt khách đầu tiên khi khách hay người quen của bạn đến chơi nhà, bởi vậy việc thiết kế những mẫu nhà đẹp, nội – ngoại thất hoàn hảo thì Minh Anh Stone cũng không bỏ qua việc lựa chọn những thiết kế sân vườn biệt thự độc đáo, đẹp mắt và hiện đại. Liên hệ 0903.759.159 để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét