Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tiểu cảnh cầu thang 58

Gầm cầu thang là một vị trí được nhiều người quan tâm, bởi nó không đơn giản là lối dẫn lên các tầng cao. Xây dựng một tiểu cảnh cầu thang còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, và nó cũng đóng vai trò quyết định cho sinh khí trong ngôi nhà. Trong kiến trúc hiện đại, các gia đình thường kết hợp cầu thang cùng với giếng trời để làm đẹp thêm cho ngôi nhà và giúp khí lưu thông từ tầng một lên các tầng trên cho thông suốt.

3-3

Nếu cầu thang thuộc loại thoáng (xương cá chẳng hạn) hoặc cầu thang ngoài trời thì yếu tố Dương quang (ánh sáng mặt trời) được bổ sung, hoàn toàn có thể làm được tiểu cảnh như vườn cây nhỏ hay hồ nước bên dưới.

5-2

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một cảnh quan vườn cây nhỏ kết hợp đá trang trí hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.

5-4

Tường khu vực cầu thang có thể dùng chất liệu gỗ, đá ốp tường hoa văn đẹp mắt, treo tranh hoặc bố trí đèn tạo hiệu ứng thị giác gây ấn tượng. Kết hợp cây xanh ở chiếu nghỉ hoặc dọc theo cầu thang sẽ tạo thêm không khí tươi vui trong nhà của bạn. Có thể treo khung tranh giúp che đi những khuyết điểm của cầu thang.

14-1

Một góc tiểu cảnh trong nhà vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống này vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong nhà của gia chủ. Hiểu được điều đó, Công ty Đá trang trí Minh Anh chuyên tạo ra các mẫu tiểu cảnh cầu thang đẹp, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét