Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tiểu cảnh non bộ



Ngày nay trong những căn nhà phố hay biệt thự ta thường bắt gặp những thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn. Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại thì đá trang trí và cây cảnh là một thành phần tự nhiên không thể thiếu trong sân vườn, do đó với những khoảng không gian rộng hay hẹp chúng ta đều có thể tạo cho mình một tiểu cảnh sân vườn đẹp nhất.

 

Ngày nay tiểu cảnh sân vườn đa dạng hơn về cách bài trí và mẫu mã, do đó chúng ta có thể dễ dàng chọn được một mẫu tiểu cảnh đẹp nhất. Tiểu cảnh sân vườn dành cho nhà phố thường được thiết kế tại gầm cầu thang, giếng trời hay những khoảng không gian nhỏ hẹp ở phòng khách, phòng ăn, hay những khoảng sân nhỏ trước hoặc sau nhà. Chúng ta thường thấy nét kiến trúc thiết kế phổ biến của tiểu cảnh sân vườn là hòn non bộ kết hợp với thác nước, đá ốp tường, cây cối tạo nên một mảng xanh đẹp, hài hòa.

 

Tiểu cảnh sân vườn đẹp không cần bạn phải đầu tư nhiều về mặt tài chính. Chỉ cần khoảng vài triệu là chúng ta có thể có một tiểu cảnh khô đẹp, ngộ nghĩnh. Với tiểu cảnh nước thì chi phí có thể cao hơn. Tuy nhiên để cho hài hòa về mặt kiến trúc của tổng thể ngôi nhà chúng ta cũng cần chú ý đến màu sắc, cây cối, cách bố trí  đá tự nhiên của tiểu cảnh sao cho phù hợp với khoảng không gian chung của căn nhà.

 

Những ai yêu thiên nhiên, yêu làn nước trong lành mát mẻ mà lại không có điều kiện hay thời gian để thưởng thức khu du dịch xa , thì các bạn có thể thiết kế tường thác nước kết hợp với hòn non bộ ngay trong nhà mình, thì ta đã có một không khí thiên nhiên ngay trong ngôi nhà cho gia đình mình.

 

Hãy đến với Minh Anh Stone của chúng tôi để chọn lựa cho mình một tiểu cảnh  hài lòng, ứng ý nhất, phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét