Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Sân vườn đẹp 09


 Một không gian thư giãn thoải mái, là nơi lý tưởng cho gia đình bạn tập thể dục buổi sáng hay thư giản với cảnh quan sân vườn thật tuyệt đẹp.

 

Những bụi hoa đỏ thắm, những viên đá trang trí hòa quyện vào màu xanh tươi mát của thiên nhiên. Chiếc chòi nghỉ xinh xắn, đơn giản không quá cầu kỳ đã tạo ra nét riêng trong sân vườn.


Những bồn hoa được ốp bằng đá ốp tường xung quanh trồng  những bụi hoa đỏ thắm hay những cây tre, cây xanh gần gũi với chúng ta, đã tạo nên nét duyên dáng, dễ thương.


Lối đi trong sân vườn phần lớn lót đá tự nhiên được thiết kế mền mại uốn lượn, đó cũng là những yếu tố cần quan tâm khi thiết kế sân vườn. Lối đi cần phải thiết kế mạch lạc, tránh sử dụng vật liệu trơn trợt dẫn đến khó khăn trong quá trình di chuyển đến các vị trí trong sân vườn.

 

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp dành cho thư giản với thác nước đẹp, đơn giản tinh tế nhưng không quá cầu kỳ. Thật là thú vị khi vào mỗi sáng sớm đi dạo trong sân vườn, được nghe tiếng chim hót líu lo hay sự hưng phấn của những đàn cá tung tăng bơi lội dưới hồ nước.

 

Quý khách hàng mong muốn có một không gian sân vườn đẹp giành cho Đại Gia Đình thân thương của mình, hãy liên hệ ngay 0903.759.159 chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ nên một bức tranh sân vườn đẹp để nâng cao giá trị sống của chính mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét