Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Độc đáo đá tự nhiên trong không gian bể bơi

Cảm giác được thư giãn, đắm mình, vẫy vùng trong làn nước trong xanh ngay tại ngôi nhà của mình là điều rất tuyệt vời. Việc kết hợp đá tự nhiên, đá trang trí cùng bể bơi đem đến một không gian sống tiện nghi, đẹp mắt. Bể bơi dù to hay nhỏ, dù được đặt ở đâu: trong vườn nhà, trên tầng thượng, tầng lửng hay tầng trệt cũng tạo ra cho ngôi nhà một nét chấm phá trong kiến trúc cảnh quan.

ho boi 1

Một không gian bể bơi đầy vẻ cuốn hút, độc đáo và đầy vẻ kì diệu. Với ánh đèn xanh chiếu lên trần làm ánh sáng căn phòng vừa làm không gian này trở nên kì ảo mà còn hạn chế việc ánh đèn chiếu vào mắt người bơi. Không gian trở nên đặc biệt hơn với vẻ lôi cuốn của bức tường, bể bơi sử dụng đá tự nhiên dạng Mosaic, cùng sàn được dùng đá ốp lát marble với những vân nhỏ trên nền trắng.

ho boi 2

Một không gian ngoại thất mang hơi hướng của mùa thu với ánh đèn vàng và bức tường màu kem tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Lò sưởi trở thành một trong những điểm nhấn của không gian bởi những tấm đá ốp tường ghép với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Viền bể bơi lát bằng đá slate nổi bật trên sàn lối đi ốp bằng đá tự nhiên màu sáng.

ho boi 3

Một bể bơi độc đáo khác với nhiều điểm nhấn khác nhau. Bốn cột đá tự nhiên ghép độc đáo nhiều hình dáng và màu sắc, phối hợp với hệ thống nước tạo nên một không gian riêng bằng “bức rèm” nước cho dù trong cùng một bể bơi. Viền bể bơi sử dụng đá Mosaic trên nền dốc xuống bể bơi mang vẻ lạ mắt cho không gian này. Cùng với đó bốn chiếc ghế sàn dài giúp bạn có thể vừa nằm thư giãn lại được hòa mình vào làn nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét